EGO Play tung bản cập nhật tháng 10, trình làng giao diện mới ấn tượng

16:50 - Thứ 3, ngày 12/10/2021


 

Nổi bật, mới lạ và luôn tạo ra các xu hướng. Trải qua nhiều lần nâng cấp, "bộ mặt" của EGOPLAY ngày càng được tối ưu hóa để trở nên mới lạ, hấp dẫn và thuận tiện với người dùng.

Ở bản cập nhật được tung ra trong tháng 10, nền tảng sẽ nâng cấp gần như toàn bộ giao diện hệ thống thông tin cá nhân, Ranking, Truyền Thống và đặc biệt là hệ thống tước hiệu Đấu Trường đầy ấn tượng với giao diện ghép trận tinh tế, đẹp mắt và dĩ nhiên sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

 

Thời gian UPDATE dự kiến: Ngày 11/10/2021


I/ GIAO DIỆN ĐẤU TRƯỜNG HOÀN TOÀN MỚI

1. Hệ thống Tước Hiệu Hoàng Gia

 

Hoàng Đế - Tước hiệu chí tôn, cao quý nhất tại Đấu Trường EGOPLAY

 

Tại bản cập nhật mới, 10 bậc Đấu Trường được đội ngũ phát triển phân cấp theo hệ thống tước hiệu Hoàng Gia từ thấp đến cao, hiển thị rõ ràng, trực quan tại giao diện cá nhân của người dùng. Sở hữu 1 trong 10 tước hiệu Hoàng Gia là dấu ấn quan trọng để người chơi khẳng định trình độ, kỹ năng thi đấu cùng đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

 

 

 

Hệ thống Tước hiệu Hoàng Gia cao quý tại Đấu Trường EGOPLAY

 

Khi thi đấu ở thể loại Đấu Trường, trình độ của người chơi được đánh giá và phản ánh chân thực thông qua điểm AP (Arena Point). Người chơi sẽ khởi đầu ở tước hiệu Chiến Binh - trình độ Tân Binh với 1.000 điểm AP và tước hiệu, AP của người chơi sẽ tăng dần khi giành được càng nhiều chiến thắng.

 

Số điểm AP cùng trình độ tương ứng với từng tước hiệu

 

Đặc biệt, khi giành được tước hiệu Hoàng Đế đầu tiên trên nền tảng, người chơi sẽ nhận ngay 3.000.000 VND tiền mặt và gói VIP GOLD 30 ngày tại mùa giải Đấu Trường Danh Vọng - Winter Season 2021 khởi tranh ngày 11/10.

 

2. Giao diện ghép trận

Ở phần giao diện ghép cặp và vào trận có thể thấy rõ rệt nhất sự thay đổi về mặt hình ảnh. Những thiết kế với đường nét sắc sảo, thẩm mỹ hơn và phù hợp với tiêu chuẩn đồ họa của năm 2021 là điều có thể dễ dàng nhận thấy.

 

 

Giao diện ghép trận hoàn toàn mới

 

Ngoài ra, hình ảnh của người chơi khi tham gia thách đấu cũng trở nên nổi bật, thể hiện dấu ấn cá nhân rõ nét hơn với sự hiển thị của tước hiệu Hoàng Gia cùng các chỉ số quan trọng, giúp bạn và đối phương có thể nắm rõ được trình độ, thông tin khái quát của đối thủ 1 cách dễ dàng, trực quan.

 

Giao diện tiềm năng dành cho lối chơi 4vs4 sắp được ra mắt trong thời gian tới

 

>>Chi tiết thể loại Đấu Trường mới tại EGOPLAY

 

II/ GIAO DIỆN THÔNG TIN CÁ NHÂN ĐẦY ẤN TƯỢNG

 

Hình ảnh mới nhất về giao diện thông tin của người dùng

 

1 sự thay đổi lớn được đội ngũ EGOPLAY làm rất chăm chút và kĩ lưỡng, giúp cho tài khoản cá nhân trở nên bắt mắt hơn nhưng vẫn thể hiện được chi tiết các thông tin quan trọng. Tại giao diện tổng quan, các tựa game trên nền tảng được phân tách riêng biệt, hỗ trợ người chơi nắm được thành tích cá nhân một cách trọn vẹn.

 

 

Hồ sơ người chơi trong thiết kế mới

 

Trải nghiệm sống động, khẳng định cá tính riêng và nét đặc biệt của mỗi tài khoản là những gì người chơi sẽ cảm nhận được tại bản cập nhật sắp tới.

II/ CẬP NHẬT HỆ THỐNG CÁC GIAO DIỆN RANKING, GIAO LƯU GIẢI ĐẤU, TRUYỀN THỐNG,..

 

 

 

 

Giao diện chuẩn Esport với thiết kế mãn nhãn cho người sử dụng

 

Ở thiết kế tháng 10, việc phân vùng giao diện nền tảng -  AOE - game khác được EGOPLAY sắp xếp tinh gọn, dễ nhìn, màn hình được tối ưu và thay đổi tạo cảm giác rộng rãi hơn. Ngoài ra, tông màu xanh chủ đạo được đồng bộ xuyên suốt mang đến cảm giác tươi tắn, dịu mắt cho các game thủ.

 

Để khám phá giao diện mới nhất này mọi người có thể tải EGOPLAY ngay TẠI ĐÂY và đếm ngược tới 11/10/2021 để trải nghiệm đế chế ở một tầm cao mới.

----------

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất