AoE Ferroli King Cup: Vòng 4 và quá nhiều điều để nói

22:25 - Chủ Nhật, ngày 27/09/2020


Vòng 4 giải đấu AoE Ferroli king cup

Bốn cuộc chiến và bốn sắc thái khác nhau, đã khép lại loạt 4 vòng đấu đầu tiên của giải đấu Aoe Ferroli King Cup. 4 vòng đấu đã đi qua với tràn đầy những cung bậc và sắc thái khác nhau. Tạo nên một giải đấu hấp dẫn kịch tính nhất từ trước đến nay.

Mở đầu ngày thi đấu thứ 4 là trận đấu giữa Sài Gòn New và Thái Bình, thực chất với Sài Gòn New việc họ đối diện với Thái Bình đang khát khao chiến thắng trước thất bại có phần bạc nhược trước Sparta là một điều quá khó khăn. Thực tế đã chứng minh điều đó, mặc dù Tú Xuất đã quá cố gắng, Gunny dù vẫn xuất sắc nhưng không thể cản được sự quyết tâm của Truy Mệnh và Hồng Anh. Sài Gòn New đành chấp nhận thất bại với tỉ số 5-8 và kết thúc 4 vòng đấu đầu tiên với chỉ duy nhất 1 trận thắng. 

Hà Nội tiếp đón Skyred với hiện tường Kenz bằng những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tích, liên tiếp những pha rượt đuổi tỉ số được xuất hiện. Cái cách mà Kenz thi đấu chững chạc và đầy cảm xúc khiến người hâm mộ phải đặt dấu chấm hỏi về phong độ của những trận đấu giao hữu của anh?. Tuy nhiên điều thần kì đã không đến với Skyred như cái cách họ đánh bại BiBi club trong vòng đấu thứ 3. Thất bại 5-8 trước Hà Nội khiến Skyred phải chấp nhận xếp ở vị trí thứ 4 sau 4 vòng thi đấu.

Hai trận đấu cuối cùng của vòng đấu thứ 4 tuy cái cách mà nó diễn ra khác nhau, những lại có chung một kết quả. Một kết quả điên rồi, nếu như việc BiBiclub dẫn trước Hà Nam với tỉ số 6-0 nó như một vụ nổ, khiến cho hàng loạt những nghi vấn được đặt ra thì cái cách mà Sparta thi đấu kém cỏi để Nghệ An dẫn 5-1 cũng khiến rất nhiều khán giả cho rằng có sự dàn xếp tỉ số nào ở trong đấy. Tuy nhiên tất cả những nghi ngờ ấy đã bị đáp trả một cách xứng đáng khi nhìn cái cách mà Hà Nam và Sparta chiến đấu một cách đầy nhiệt huyết, kiên cường. Đôi khi trong cuộc sống chúng ta hãy nên tin tưởng nhau một chút, đừng vì bị lừa dối mà nghi ngờ tất cả những công sức mà cộng đồng, những game thủ, BTC đang có gắng từng giây phút vun đắp và nuôi dưỡng tựa game cũ xưa hơn 20 năm tuổi này.

 

Vậy là 4 vòng thi đấu của giải đấu AoE Ferroli đã chính thức khép lại, AoE Ferroli King Cup sẽ tạm nghỉ và sẽ quay lại vào ngày 02/10. Hiện tại BiBiclub, Sparta, Hà Nội đang tạm dẫn đầu với cùng 9 điểm tuy nhiên BiBiclub đang dẫn đầu do có hệ số điểm cao hơn hai đội còn lại.

Để xem lại kết quả, lịch thi đấu, bảng xếp hạng mọi người truy cập vào: https://aoe.vn/kingcup

 

Hoa Vô Khuyết

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất