AoE RAPIDO League Cup tại sao không?

Hoa Vô Khuyết - 09:38 - Thứ 5, ngày 06/08/2020


Niềm mơ ước của nhiều người đam mê AoE tưởng như vụt tắt lại le lói hi vọng với sự đầu tư mạnh mẽ của các đơn vị tài trợ

Như chúng ta đã biết RAPIDO là doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhập khẩu và phân phối sản phẩm gia dụng, Rapido đang ngày một khẳng định tên tuổi của mình ở thị trường trong nước và một số thị trường khác trong khu vực. Có được thành công đó là do ngay từ khi mới xâm nhập thị trường, Rapido đã định hướng rõ ràng “Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm của Rapido phải bắt kịp xu hướng thị trường, đưa lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hướng tới đầu tiên”.


Những giải thưởng uy tín đã khẳng định được thương hiệu của RAPIDO

Bắt tay với AoE trong nhiều ánh mắt nghi ngờ về việc chỉ muốn tạo dựng hình ảnh thông qua các game thủ AoE, và những lo sợ đây chỉ là bản hợp đồng thời vụ thoáng qua như nhiều bản hợp đồng của các nhà tài trợ khác từng làm với AoE. Tuy nhiên RAPIDO đã cho thấy được sự nghiêm túc của mình qua những hành động cụ thể


Ưu đãi cực khủng đối với những khán giả hâm mộ AoE 

Một chương trình khuyến mãi cực khủng ưu đãi lên đến 50% dành tặng cho những khán giả hâm mộ khi mua những sản phầm cao cấp: bình nước nóng, hút mùi, bếp từ, sen vòi, đồ gia dụng như nồi chiên không dầu, quạt điều hòa, quạt sưởi, robot hút bụi,… những mặt hàng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đã cho thấy sự nghiêm túc lớn lao của nhà tài trợ này dành tặng cho khán giả hâm mộ.

Con số khá ấn tượng mà khán giả AoE mang lại cho RAPIDO

Hơn 800 sản phẩm được bán hết với mã AOE giảm giá 50% xuất hiện, đây là con số nói lên tình cảm cũng như sự ủng hộ của khán giả hâm mộ AoE dành đến cho những lời hứa mà nhà tài trợ RAPIDO đem lại. Niềm tin, sự quan tâm, sức nóng của cộng đồng AoE luôn luôn cháy bỏng, và với những thành công mà RAPIDO đã nhận được càng khẳng định được hướng đi mới trong marketing quảng bá thương hiệu trong Espost là đúng đắn. Phải chăng tiếp tục Ferroli và các nhà tài trợ khác sẽ tiếp tục tin tưởng vào hướng đi mới này?

Để đáp lại tình cảm của khán giả hâm mộ thì AoE League Cup một dự án mà tốn khá nhiều giấy mực, cũng như tranh cãi đến từ cộng đồng về hàng loạt những dự án đào tạo nhân tài trẻ cho AoE Việt, tất cả đều chỉ nằm trên lý thuyết, trong giấc mơ của nhiều người đã và đang sắp trở thành hiện thực. Theo những thông tin chúng tôi nhận được từ các nhà tài trợ, những bản hợp đồng được ký kết đều có các đều khoản trích % số tiền bán được các sản phẩm thông qua AoE sẽ được quay vòng tái đầu tư cho AoE.

 

Theo đó chúng ta sẽ thấy một AoE League Cup I với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu của AoE Việt Nam, cùng AoE League Cup II với những sự góp mặt của các Top II và hệ thống giải đấu tìm kiếm tài năng trẻ sẽ lần lượt xuất hiện. Với việc có nhiều nhà tài trợ, mức thu nhập của các game thủ sẽ ổn định và đây cũng là cơ hội để những người từng băn khoăn về việc AoE có nuôi sống được họ và gia đình sẽ phải suy nghĩ lại. Đây chính là điều đáng mong chờ mà các nhà tài trợ đã mang về cho AoE Việt Nam. Phải chăng AoE sẽ trở lại thời huy hoàng của ngày xưa?

 >>>Rapido - Chim Sẻ Đi Nắng phải chăng là một sự hợp tác hoàn hảo?

Có thể bạn quan tâm

Tiểu Màn Thầu trở lại, BiBi Club trở lại?

    Chàng trai Vàng của năm 2018 – Tiểu Màn Thầu vừa có một bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp sau khi vô địch...

Thy Anh - 30/11/2020

Hai cú sốc liên tiếp: Liều thuốc tâm lý cho SPO Thái Bình?

  Sự thất vọng của những người hâm mộ SPO Thái Bình thực sự đã lên đến đỉnh điểm, khi ít nhất trong vòng một tháng...

Xuân Truyền - 30/11/2020

Giá trị của một giải đấu!

  Giải đấu Xgaming Đại Chiến 2020 đã khép lại, dư âm đáng nhớ nhất trong mùa giải này không chỉ là yếu tố chuyên...

Thy Anh - 30/11/2020

Những hình ảnh đẹp tại Lễ bế mạc giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến 2020

  Trải qua những ngày thi đấu hết sức sôi nổi, 5 clan bao gồm: Sài Gòn New  - Sparta – SPO Royal Thái Bình – Nghệ An –...

Thy Anh - 29/11/2020