AoE U2K - Căng thẳng những vòng đấu cuối, ai xứng đáng lọt vào vòng trong

16:32 - Thứ 2, ngày 14/06/2021


Giải đấu AoE U2k đang tiến đến những vòng đấu cuối cùng. Những tài năng trẻ sáng giá dần lộ diện

Giải đấu U2K - Tìm kiếm tài năng trẻ một hạng mục trong giải đấu AoE Bé Yêu cup 2021 đã chính thức khởi tranh vòng đấu loại. Đây là giải đấu do EGO MEDIA và EGO PLAY đồng hành cùng tổ chức. Vòng loại giải đấu U2K - Tìm kiếm tài năng trẻ được diễn ra bằng hình thức thi đấu online trên phần mềm EGO PLAY, phần mềm thi đấu AoE online giúp các bạn kết nối mọi lúc mọi nơi với những game yêu thích của bạn. Với mục đích tìm kiếm những tài năng trẻ, tạo nên dòng máu mới cho AoE Việt Nam, giải đấu đã thu hút đông đảo những game thủ bán chuyên tuổi đời từ 2000 - 2004 

 Sau 5 vòng thi đấu căng thẳng, 16 cái tên xứng đáng đã dần lộ diện. Sau sự bất ngờ ngã ngựa của game thủ Hải Sẹo, thì tiếp tục một game thủ trẻ có tiếng Trường Ẹc cũng thất bại với tỉ số 1-2 trước game thủ Mao Tuấn Quỳnh trong một kèo đấu kịch tính và căng thẳng. Tất cả mọi thể loại cả hai game thủ đều phải phân định thắng bại ở trận thi đấu thứ 5. Và với một chút may mắn Mao Tuấn Quỳnh đã vượt qua Trường Ẹc với tỉ số 3-2 ở thể loại Shang Tự do cuối cùng để bước vào vòng 16 game thủ mạnh nhất giải.

Đáng chú ý trong top 8 game thủ mạnh nhất của giải đấu AoE U2K là sự xuất hiện của một cái tên rất mới, Nguyễn Mạnh Tiến. Game thủ đến từ Hà Đông cái nơi đã từng sản sinh quái kiệt AoE Yugi, là một sinh viên trường Học Viện Bưu Chính Viễn Thông nơi có thánh địa Ao Sen huyền thoại, Tiến biết đến AoE từ rất sớm sở hữu lối đánh cung chém toàn diện và với sở trường 4vs4 vì thế không quá ngạc nhiên khi anh đã hủy diệt các đối thủ của mình ở các vòng với tỉ số 2-0 cách biệt. 

Với phong cách đánh chững chạc và kinh nghiệm 8 năm thi đấu AoE, từ một cái tên không được đánh giá cao Mạnh Tiến đang nổi lên cùng với Dương Đại Vĩnh - Mao Tuấn Quỳnh là ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu AoE U2K lần này.

Ngày hôm nay 14/06/2021 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu loại trực tiếp tại vòng 5 giải đấu AoE U2k tìm kiếm tài năng trẻ. Tài năng trẻ đáng chú ý Dương Đại Vĩnh sẽ tiếp tục chứng minh vì sao anh đã từng là sự kỳ vòng của AoE Việt Nam. 

Thông tin chi tiết về giải đấu: Xem Tại Đây

________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Giải đấu AoE U2K - Tìm Kiếm Tài Năng Trẻ

Đơn vị tổ chức: EGO MEDIA - EGO PLAY 

Phần mềm thi đấu: EGO PLAY

Bảo trợ truyền thông: AoE.VN

EGO PLAY DẪN ĐẦU XU THẾ - ĐẾ CHẾ ĐỈNH CAO Trải nghiệm những gì ưu việt và tiên tiến nhất cùng EGOPLAY - Nền tảng kết nối game hàng đầu hiện nay!

Hoa Vô Khuyết
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất