Bản tin AoE ngày 24/8: Ronal Tễu vô địch giải nội bộ SBS, Star League thi đấu trận 4vs4 đầu tiên

09:10 - Thứ 4, ngày 24/08/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giải SBS Mini Cup: SBS Mini Cup là một giải đấu nhỏ mà SBS tổ chức cho bốn game thủ Anh Huy, Ronal Tễu, Văn Hưởng và Nam Sociu. Sau khi các game thủ thi đấu Solo Random vòng tròn tính điểm, nhà vô địch đã được xác định là game thủ Ronal Tễu. Đáng chú ý, các game thủ của SBS còn tạo nên một giải đấu khá thú vị khi mà các game thủ thắng nhau theo "vòng tròn". Tức là Tễu thắng Anh Huy, Huy thắng Nam, Nam thắng Hưởng, cuối cùng thì Hưởng lại thắng Tễu. 

 

 

- Giao hữu AoE trong nước: Ở trận đấu giữa Liên quân EGO với Team AoE Hà Nội, phía Liên quân cho thấy sự vượt trội về trình độ khi Team Thái Bình có sự góp mặt của U98. Kết quả chung cuộc, Liên quân đã giành chiến thắng dễ dàng 6-2. Trận đấu khung giờ buổi tối được chuyển từ 2vs2 sang trận Solo giữa U98 và Cam Quýt cũng chứng kiến một kịch bản tương tự khi game thủ của EGO đánh bại game thủ của VEC. Nếu như Cam Quýt không được lợi thế về quân bài, thậm chí U98 hoàn toàn có thể giành chiến thắng với một tỷ số đậm hơn.

 

 

- Lịch thi đấu trong ngày: Hôm nay, AoE Star League 2022 sẽ bước vào tuần thi đấu thứ 5 với những diễn biến ở nội dung 4vs4 Random. Trận đấu mở màn cho nội dung này là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Nghệ An vào lúc 19h tối nay. Đây sẽ là trận đấu hết sức thú vị khi Nghệ An ở những vòng trước liên tục bị "ăn hành" bởi Xuân Thứ. Đây sẽ là cơ hội để họ đòi lại món nợ đó khi đội hình của Nghệ An tỏ ra rất mạnh.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất