Bản tin AoE ngày 25/5: Sparta đại chiến BiBi Club và những thông tin AoE cập nhật nóng hổi

09:24 - Thứ 3, ngày 25/05/2021


Trận đấu tâm điểm trong ngày hôm nay sẽ là màn đối đầu giữa Sparta và BiBi Club vào lúc 13h30. Cả hai bên đều sẽ tung ra những nhân tố chất lượng nhất trong đội hình của mình, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những kịch bản khó lường.

 

 

Kèo đấu của Chipboy - Tiểu Màn Thầu bị hủy

 

Bên cạnh đó, HeHe cũng là game thủ nhận được nhiều sự quan tâm trong ngày hôm nay với 2 trận đấu Solo Random, đối thủ của anh lần lượt là Cam Quýt và Vanelove. Thời gian gần đây, game thủ của Skyred thường xuyên thi đấu ở những khung giờ đa dạng hơn thay vì chỉ thi đấu vào buổi sáng, đây cũng là tín hiệu đáng mừng dành cho các fan hâm mộ của game thủ này.  

 

 

 

Có thể thấy hôm nay cộng đồng AoE Việt Nam không có kèo đấu đặc sắc nào vào buổi tối, thay vào đó, các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai cao thủ hàng đầu AoE Trung Quốc là Shenlong và Sơ Luyến vào lúc 19h30. Đây cũng là trận đấu giữa những đối thủ truyền kiếp, một trận đấu đầy duyên nợ không chỉ của riêng 2 con người mà còn là cả những hiệp hội AoE Trung Hoa. Trận đấu sẽ được phát sóng trên kênh youtube AoE Trung Quốc với người thổi hồn trận đấu là BLV Hinh Tạ. 

 

Một thông tin mới được aoe.vn cập nhật là số lượng game thủ trẻ (năm sinh từ 2000 - 2004) đăng ký tham gia hạng mục tìm kiếm tài năng trẻ của AoE Bé Yêu Cup năm nay đã lên tới con số 147. Hiện tại cổng đăng ký vẫn sẽ tiếp tục mở cửa đăng ký cho đến 12h trưa ngày 30/5. 

 

Kết quả bốc thăm chia bảng  

 

Về giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R, hôm nay BTC sẽ công bố lịch thi đấu của giải. MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 28/5 (tức Thứ Sàu tuần này) với sự tham gia của 8 đội tuyển gồm những game thủ hàng đầu của 2 nước Việt - Trung, tranh tài ở nội dung 2vs2 Shang - Assy. Lịch thi đấu và những thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được cập nhật trong các bài viết tiếp theo. 

 

Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu giao hữu AoE trong ngày hôm qua. Bất ngờ lớn đã xảy ra trong trận giao hữu AoE Việt - Trung khi cặp đôi U98 - Kamachi xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Tiểu Thủy Ngư - Hỏa Hải. Đây rõ ràng là một kết quả sẽ tạo ra sự tự tin cho các game thủ Việt Nam trước khi bước vào AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất