Chuyện của tháng 10 - Chuyện của EGO Media

09:02 - Thứ 4, ngày 27/11/2019


Cách mạng tháng 10 diễn ra vào ngày 30, có lẽ thế, vì ngày hôm nay, clan Sparta đã chính thức khai trương văn phòng làm việc của họ, với số lượng nhân sự lên đến gần 100 người. Như vậy là sau khoảng thời gian "thai nghén" ồn ào thì cuối cùng mọi sự cũng đã trở nên yên bình và các bên liên quan đến vụ scandal của Sparta - GTV đều đã định hình được hướng đi riêng của mình để trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng AoE Việt, và tất nhiên là cũng tránh va chạm.

Cách mạng tháng 10 diễn ra vào ngày 30, có lẽ thế, vì ngày hôm nay, clan Sparta đã chính thức khai trương văn phòng làm việc của họ, với số lượng nhân sự lên đến gần 100 người. Như vậy là sau khoảng thời gian "thai nghén" ồn ào thì cuối cùng mọi sự cũng đã trở nên yên bình và các bên liên quan đến vụ scandal của Sparta - GTV đều đã định hình được hướng đi riêng của mình để trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng AoE Việt, và tất nhiên là cũng tránh va chạm. Tuy nhiên trong bài viết này, tôi muốn đề cập đến một vấn đề lớn hơn, đó chính là sự tồn tại của EGO MEDIA. Phải giải đáp được câu hỏi họ là ai, họ đang làm những gì, và vai trò cụ thể ra sao?

EGO MEDIA - Họ là ai?

Trước tiên khán giả cần biết rằng đây là một công ty mới thành lập theo dạng công ty cổ phần, và chắc chắn là có nhiều hơn 1 người góp vốn, khả năng rất cao Chim Sẻ Đi Nắng cũng là một trong số họ. Nhưng gọi là mới, tuy nhiên họ có lẽ đã có những tính toán từ đúng thời điểm Chim Sẻ Đi Nắng cùng các đồng đội ra đi, không hề ngẫu nhiên, không hề bồng bột mà có chủ đích. Họ đi để trở nên vĩ đại hơn, và EGO hiển nhiên chính là điều được coi là vĩ đại đó. Công ty Cổ phần EGO MEDIA được xây dựng dựa trên nền tảng là những cá nhân đã từng đưa GameTV lên đỉnh vinh quang, bao gồm những nhân vật quan trọng nhất ở cấp lãnh đạo và các nhân viên tâm huyết, giàu tính chiến đấu. Thế nên họ hiểu và biết mình cần phải làm gì để đưa Sparta đến vị trí số 1, đồng thời làm hài lòng người hâm mộ cả nước. Chắc chắn với tư duy của lãnh đạo lâu năm, giàu tình cảm dành cho AoE nói riêng và game Việt nói chung, thì người đứng đầu EGO MEDIA, (Được biết là bầu PEP, người ít lâu trước tuyên bố rút khỏi GTV) đang muốn xây dựng một tổ chức mạnh thật sự, họ dám mơ lớn và chơi lớn với thể thao điện tử.

Họ đang làm những gì và vai trò ra sao?

Cái khó khăn nhất của EGO không phải là vấn đề trình độ của nhân viên, game thủ...mà là phát triển game lên mức chuyên nghiệp và thành công trên cả phương diện thành tích thi đấu lẫn kinh tế để duy trì và phát triển bộ máy rất khủng này. Họ cần có định hướng tốt, ở tầm cao, và đi đúng với những gì vạch ra. Mọi thứ dường như sẽ không dừng ở AOE khi ngay cả team liên quân Mocha ZD cũng đã về đầu quân cho EGO. Thậm chí, theo thông tin mật thì có thể là còn rất nhiều game khác và các streamer nổi tiếng khác, sẽ xuất hiện ở công ty này với vai trò là nhân viên.

Với riêng AoE thì họ sẽ đóng vai trò BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG cho một số clan và giải đấu riêng, để giúp các clan và các đơn vị đối tác quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn, chuyên nghiệp hơn, thi đấu sòng phẳng hơn và cạnh tranh sòng phẳng hơn. Đó chính là chức năng chính của "MEDIA". Mặt khác, mục tiêu lâu dài của họ là tổ chức các giải đấu lớn dành cho cộng đồng game Việt Nam, như những gì GameTV đã từng làm, và sẽ phát triển nó rộng rãi hơn, mạnh mẽ hơn. Đây chính là tương lai của bộ môn thể thao có hơn 20 năm tuổi. Mà rõ ràng, quyết tâm đó, và những động thái đó, nhìn ở mọi khía cạnh thì không ai, không đơn vị nào giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết hơn những con người này. Họ chính là EGO MEDIA.

#ĐộitrưởngLanHeo

EGO News

Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất