Cộng đồng AoE Việt Nam trao tặng 160.520.000 vnd ủng hộ mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang phòng chống covid 19!

14:00 - Thứ 6, ngày 28/05/2021


Cộng đồng AoE Việt Nam với khẩu hiệu sau chế là đời đã có một nghĩa cử cao đẹp, khẳng định tính nhân văn

Vào lúc 11h00 ngày 28/05/2021, đại diện của cộng đồng AoE Việt Nam là Công ty Cổ phần EGO Media cùng Công ty Giải trí Việt VEC, Anh Quốc Anh - Haruko đã có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang để trao tặng số tiền 160.520.000 vnd nhằm ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid 19. Nghĩa cử cao đẹp này chính là lời khẳng định giá trị của Thể thao điện tử Việt Nam nói chung và cộng đồng AoE Việt nói riêng trong quá trình cống hiến cho xã hội, không chỉ bằng những kết quả ngày càng khả quan trên các đấu trường Quốc tế mà còn có những hành động thiết thực để chung sức, đồng lòng với chiến dịch của đất nước.

Thành quả có được của AoE Việt xuất phát từ lời kêu gọi của EGO Media, VEC thông qua trận đấu Showmatch gây quỹ ủng hộ Bắc Giang chống Covid -19 với sự góp mặt của các tuyển thủ như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, No1, HeHe, BiBi, Vane Love, Tiểu Màn Thầu, Cam Quýt  đã kêu gọi các nhà hảo tâm, các vị Mạnh Thường Quân chung tay xây dựng quỹ của cộng đồng AoE Việt. Qua đó, mọi thông tin đóng góp được công khai trên truyền thông, và con số 160.520.000 vnd cũng trao tận tay đến ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang.

 

 Bắc Giang đang là điểm nóng của dịch Covid lần này. Với diễn biến phức tạp, số ca mắc mới tăng nhanh trong các khu công nghiệp và cộng đồng. Việc cách ly và lấy mẫu được tăng cường và huy động tối đa lực lượng. Tuy nhiên, vì diễn biến quá nhanh, chính vì vậy mà trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt cho người dân cách ly rất thiếu thốn. Vì vậy mọi sự giúp đỡ dù là nhỏ nhất cũng rất đáng được trân trọng và tự hào. Qua đây Công ty Cổ phần EGO Media xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các bạn khán giả thân yêu, kính chúc các bạn cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và hãy luôn đồng lòng cùng đất nước để đẩy lùi dịch Covid 19, xin trận trọng cảm ơn những khán giả hâm mộ của cộng đồng AoE đã tin tưởng và cùng đồng hanh với EGO MEDIA và VEC trong hành động đầy tính nhân văn này.

 

Hoa Vô Khuyết

Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất