Creator Cup 2019 - Tuần 1: Gọi tên Sài Gòn New!

10:34 - Thứ 2, ngày 18/11/2019


Tuần thi đấu đầu tiên trong mùa giải Creator Cup đã diễn ra với rất nhiều kịch tính khi các tên tuổi lớn như Sparta, BiBi Club, Skyred, Sài Gòn New cạnh tranh gay gắt trên BXH với 2 trận toàn thắng, trong khi đó thì Hà Nam và đặc biệt là ĐKVK VNO là Nghệ An cho thấy một bộ mặt bạc nhược với hai trận thua liên tiếp và chấp nhận nằm ở nhóm cuối bảng. Ở nội dung 44 random, có thể nói La Mã Phục Hưng và 6699, hai clan có nhiều game thủ Trung Quốc đã gặp rất nhiều khó khăn, ngay từ đầu họ đã được coi là những kẻ lót đường và thực tế cho thấy khả năng tạo ra bất ngờ có lẽ là không có, nên mục tiêu cho đến hết giải đấu này chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm một chiến thắng mà thôi.  

Tâm điểm trong hai vòng đầu không thuộc về BBC, Skyred hay Sparta bởi họ đều gặp 6699 hoặc La Mã Phục Hưng nên việc có 1 điểm là điều đương nhiên, mà có lẽ, tâm điểm chú ý phải thuộc về Sài Gòn New khi họ đánh bại cả Biluxury Hà Nội và SmartMen Hà Nam, những cái tên được coi là “hàng hiệu” ở nội dung 44 random. Trong đó, đỉnh cao chính là việc Gunny dẫn đầu danh sách ép đời với một bài kick 3 ở phút 8’’00 cực kì phũ phàng, đồng thời giành thắng lợi trước SmartaMen Hà Nam trong một trận đấu kéo dài gần 2 tiếng trong game. Chắc chắn với màn trình diễn này thì Sài Gòn New xứng đáng lọt vào danh sách ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ở lượt trận thứ 3, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc so tài của hai kẻ cùng đường là Nghệ An và SmartMen Hà Nam, trong khi Skyred sẽ gặp Sparta, EFUNVN BiBi Club sẽ đối đầu với BiLuxury Hà Nội, điều này tạo điều kiện cho Sài Gòn New có thể vươn lên vị trí đầu bảng khi chỉ phải tiếp La Mã Phục Hưng (đội đang có hiệu số -10). Còn ở vòng 4, trận đấu được coi sẽ quyết định những vị trí then chốt ở lượt đi giữa Sparta và Sài Gòn New sẽ được diễn ra. Hãy cùng chờ đợi những kết quả bất ngờ từ những cuộc chiến này!

PHẠM THY ANH

EGO News

Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất