EGO Play lột xác trong bản cập nhật mới!

11:36 - Thứ 2, ngày 04/01/2021


Những bản cập nhật mới liên tiếp ra đời cho thấy rằng nền tảng EGO Play thực sự đang biết lắng nghe người dùng - mà ở đây chính là những fan trung thành của tựa game Đế chế chiến thuật. Ngày mai, 5-1-2021, EGO Play tiếp tục có một bản cập nhật lớn mang tên 3.1.0, bản update này thực sự khiến cho nền tảng chơi game online EGO Play lột xác theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

 

Thời gian update dự kiến từ 6h00-8h00 ngày 5-1-2021

 

Yếu tố đầu tiên và cũng rất quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng, đó là giao diện. Ở những phiên bản cũ, giao diện của EGO Play thực sự bắt mắt và lung linh, song để hoàn thiện nền tảng này hơn nữa và đem nó đến gần hơn với các tựa game Esport chuyên nghiệp, EGO Play đã được "hô biến" với một giao diện trực quan hơn. Nhìn vào hình ảnh dưới đây, có thể thấy rằng nền tảng này vừa đem lại sự hiện đại, lại vừa giữ được yếu tố cổ đại, hùng tráng của một tựa game như Đế chế. Sự kết hợp hài hòa này đã tạo ra một chiếc áo mới gần như hoàn hảo cho EGO Play

 

Giao diện mới khiến EGO Play trở nên trực quan, hài hòa hơn

 

Tuy nhiên, "ngoại hình" có đẹp cũng không thể nào bỏ qua yếu tố "nội tâm". Rất may mắn là EGO Play đã và đang làm tốt cả 2 điều này. Ngoài những tính năng cũ bao gồm kết nối ổn định, antihack, hệ thống chấm điểm ranking,..... như chúng ta đã biết, bản cập nhật lần này còn đem đến tính năng rất mới mẻ nhưng lại vô cùng quen thuộc: Hệ thống thành tựu. Nếu như trước đây, mỗi khi người chơi AOE muốn khoe chiến tích với bạn bè đều gặp muôn vàn trở ngại, nguyên nhân là do tựa game AOE đã quá cũ và không còn được Nhà phát hành Microsoft cập nhật, thì giờ đây, công việc ấy đã có EGO Play làm thay cho bạn.

 

Tính năng Ngôi đền huyền thoại được rất nhiều người chơi mong chờ

 

Những chiến tích mà EGO Play đem tới lần này: 

 

- Vua tốc độ: Người chơi có thời gian kick đời 3 trung bình sớm nhất trong mùa giải

 

- Vua sát phạt: Người chơi có số kill trung bình cao nhất trong mùa giải

 

- Đệ nhất cao thủ: Người chơi top 1 ranking mùa

 

- Vua liên thắng: Người chơi có chuỗi thắng liên tiếp cao nhất

 

- Chiến công vĩ đại: Người chơi có điểm trận đấu rank trung bình cao nhất trong mùa giải

 

- Vua chiến trường: Người chơi chơi nhiều trận đấu rank nhất mùa giải

 

- Bách chiến bách thắng: Người chơi có tỉ lệ thắng đấu rank cao nhất mùa giải

 

 

Bên cạnh đó, bản cập nhật 3.1.0 cũng là lời chào mừng các game thủ đến với mùa giải Ranking Season 2 của EGO Play. Với những sự cạnh tranh lành mạnh, công bằng, hấp dẫn ở mùa giải Ranking Season 1, chắc chắn mùa giải mới này sẽ còn kịch tính và hấp dẫn hơn, nhất là khi tính năng "Hệ thống thành tựu" được ra đời.

 

Tính năng cuối cùng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật lần này chính là Hệ thống vòng quay may mắn, được mở vào ngày 15/1. Với vòng quay may mắn, người chơi có thể thu thập vật phẩm để nâng cấp Clan, qua đó mở rộng thêm quy mô bang phái của mình với việc gia tăng được số lượng thành viên vốn có. Đây hẳn là tính năng mà các "bang chủ" đã thao thức mong mỏi từ lâu. 

 

Vật phẩm thu được sẽ giúp các Clan nâng cấp quy mô

 

Để bản BIG UPDATE 3.1.0 đến được với toàn bộ người chơi, EGO Play sẽ cần thời gian bảo trì. Dự kiến, thời gian sẽ nằm trong khoảng từ 6-8h sáng mai ngày 5/1. Thời gian thực tế có thể lâu hoặc nhanh hơn thời gian dự kiến, song mốc thời gian bảo trì rất hợp lý chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người chơi. Và chúng ta sẽ cùng chờ mong vào một bản cập nhật tuyệt vời, cũng là chờ mong vào sự phát triển của tựa game Đế chế, nơi mà biết bao thế hệ có thể thỏa sức đam mê. 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất