Làm gì đi Gman!

12:01 - Thứ 7, ngày 19/10/2019


Việc Chipboy rời 6699 chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Clan này bị suy giảm, đặc biệt là trong các kèo random. Điều ấy thì cũng không khó để giải thích. Nhưng "suy giảm" không phải là thảm hoạ bởi nếu theo dõi giải đấu All Star diễn ra hồi đầu năm thì khán giả có thể dễ dàng nhận thấy Anh Hào và Sáng Cola

Việc Chipboy rời 6699 chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Clan này bị suy giảm, đặc biệt là trong các kèo random. Điều ấy thì cũng không khó để giải thích. Nhưng "suy giảm" không phải là thảm hoạ bởi nếu theo dõi giải đấu All Star diễn ra hồi đầu năm thì khán giả có thể dễ dàng nhận thấy Anh Hào và Sáng Cola (họ thắng cả HeHe, Hồng Anh...) không hề yếu, hai game thủ người Việt còn sót lại tại 6699 đều là những người "biết chơi" random và họ sẽ là nền tảng cho một show diễn đáng chờ đợi tại Nghệ An, bên cạnh Tiểu Thủy Ngư, Shenlong...

 



Nhưng nói vậy thôi, đó chỉ là lý thuyết, thực tế là trong giai đoạn gần đây, chứng kiến 6699 thi đấu loay hoay, chiến thuật thiếu ổn định, không thắng nổi đội hình 2 của Sài Gòn New thì rõ ràng khả năng vào Top 4 là không tưởng chứ chưa nói đến chuyện tranh chấp danh hiệu. Câu trả lời bây giờ thuộc về Gman, với kinh nghiệm chiến thuật và khả năng thổi lửa của mình thì anh ta chính là niềm hy vọng lớn nhất của 6699 chứ không phải bất kì ai khác. Nhưng việc thu ngắn khoảng thời gian cơ bản là 3,4 năm dành cho việc "có thể" đánh 44 random xuống còn 6 tháng, để biến Shenlong và Ngư Nhi trở thành mối nguy hại thực sự liệu có nằm trong khả năng của Gman hay không? Và trong một bộ máy xộc xệch nửa Trung nửa Việt và sự chênh lệch quá lớn về trình độ giữa các thành viên thì tư duy nào sẽ gắn kết họ lại để đánh đúng chiến thuật đề ra? Liệu Gman có đủ sức làm điều này hay không?


6699 sẽ làm gì và sẽ làm được gì tại Nghệ An? Một clan chuyên đánh cung sẽ đến một giải đấu random, để du lịch hay để chứng minh điều gì đó? Tất nhiên cũng phải xem họ khao khát đến mức nào. Còn quá nhiều câu hỏi cần giải đáp, nhưng dưới góc nhìn chuyên môn lẫn tư cách khán giả, chắc chắn BLV này sẽ là một trong những điều đáng chú ý tại giải đấu trên lý thuyết là không dành cho anh ta và các đồng đội.

Cùng chờ xem.

 

ThyAnh

Tài TP
Xem thêm:

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất