Lễ ký kết hợp tác giữa Clan Thái Bình và thương hiệu chăm sóc sức khỏe SPO Royal

11:34 - Thứ 6, ngày 09/10/2020


Sáng 09/10/2020, tại văn phòng EGO Media đã diễn ra lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ đồng hành giữa clan AoE Thái Bình và công ty CP H&H Global Việt Nam.

Ảnh : Đại diện SPO Royal - Huyền thoại AOE Thành Tâm và team Thái Bình

Tham dự lễ ký kết có sự tham gia của ông Hồ Quốc Tuấn – đại diện công ty CP H&H Global Việt Nam, ông Nguyễn Văn Khánh – Giám đốc kinh doanh EGO Media và toàn bộ thành viên Clan AoE Thái Bình.

Theo thỏa thuận hợp tác, SPO Royal sẽ tài trợ số tiền lên tới hàng tỉ VND để tạo ra môi trường làm việc, thi đấu một cách thoải mái nhất cho các game thủ Clan AoE Thái Bình. Đồng thời hỗ trợ tìm kiếm, đào tạo các tài năng trẻ giúp AoE Thái Bình gặt hái nhiều thành công hơn trong tương lai.

Theo chia sẻ từ đại diện của SPO Royal, ông Hồ Quốc Tuấn tức Thành Tâm - huyền thoại AoE Việt Nam thời kỳ đầu, lý do ông chọn Thái Bình chính là yêu thích phong cách tấn công đầy quyến rũ của Hồng Anh, người có lối chơi AoE tương đồng với mình. Với tiềm lực và sự uy tín của SPO Royal, chắc chắn lần ký kết này sẽ giúp clan AoE Thái Bình đạt được rất nhiều thành công trong tương lai gần.

Ảnh :  Tình yêu AoE và sự mến mộ với phong cách tấn công của game thủ Hồng Anh là nguyên nhân chính của lần hợp tác này

Và đặc biệt khi SPO Royal là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thì chắc chắn sẽ giúp các game thủ của clan AoE Thái Bình nói riêng, AoE nói chung có nhiều sức khỏe để theo đuổi đam mê của mình.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khánh thẳng thắn chia sẻ sự e ngại của mình khi hợp tác với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bởi lo lắng đến phản ứng của khán giả tới EGO Media và Thái Bình. Nhưng cuối cùng bị thuyết phục bởi những con số biết nói của SPO Royal với hơn 300 nghìn khách hàng đã từng sử dụng, top 50 thương hiệu phát triển nhất Việt Nam, hơn 1630 nhà thuốc và phòng khám trên 64 tỉnh thành Việt Nam.

Ảnh : Ông Nguyễn Văn Khánh đã từng lo lắng trước khi nhận lời với SPO Royal

Thành công của buổi lễ ký kết khiến chúng ta càng thêm tin tưởng vào sự phát triển ngày một vững mạnh của cộng đồng AoE Việt Nam. Rất hi vọng các Clan khác của AoE Việt Nam đều sẽ được các nhãn hàng quan tâm và tài trợ.

Ảnh : Thành công của buổi lễ khiến Thái Bình nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Từ đây, SPO Thái Bình sẽ trở thành cái tên mới của Clan quê lúa. Chắc chắn với cái tên mới, kế hoạch mới Hồng Anh và những người đồng đội của mình sẽ thi đấu tốt hơn.

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất