Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử lên ngôi vô địch thuyết phục

21:41 - Chủ Nhật, ngày 27/06/2021


Thêm một lần nữa, nhánh Liễu Liễu trở thành nỗi ám ảnh của AoE Việt Nam trong thể thức cung R và lần này, người được chọn là Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử. 

 

Tiếp tục màn trình diễn ấn tượng, hai game thủ Trung Quốc khiến cho cặp đôi Hồng Anh - Kamachi Love thất bại muối mặt với tỷ số 0-7 trong trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải, theo một cách quá chóng vánh. Lối đánh tấn công máu lửa và quái dị của cả Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử chính là điểm nhấn lớn nhất ở giải đấu lần này, đồng thời cũng là điển hình cho phong cách đánh cung R của AoE Trung Quốc. Trước đó, những cặp đôi như Luyến - Vũ, Chiến Tướng - Tiểu Lâm hay Tiểu Mã - Tiểu Hòa Ca,... cũng thể hiện lối đánh tương tự và đã làm cho rất nhiều game thủ Việt Nam tỏ ra bất lực. Đối với cặp Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử, rõ ràng họ vận hành chiến thuật tấn công một "level" cao hơn. Đó là lý do mà vì sao những cặp đôi rất mạnh như Bi - Thầu, Chip - Mệnh, Sẻ - No1 lần lượt phải gục ngã. Hồng Anh - Kamachi chỉ là một "nạn nhân" trong số đó mà thôi.

 

Kết quả vòng loại trực tiếp AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 

 

Hồng Anh - Kamachi đã sụp đổ hoàn toàn trong trận chung kết, song công bằng mà nói hành trình của 2 game thủ ở giải đấu lần này đã là hết sức ấn tượng rồi. Không nhận được quá nhiều kỳ vọng trước giải, nhưng cả hai chàng trai của chúng ta đã hiên ngang tiến vào chơi trận chung kết. Danh hiệu Á quân là một kết quả chấp nhận được và cũng là một tín hiệu tích cực đối với cá nhân hai game thủ này trong tương lai.

 

Sự cố gắng của Hồng Anh - Kamachi xứng đáng được ghi nhận

 

Giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China đã khép lại. Các fan hâm mộ cũng đã được thưởng thức một bữa đại tiệc cung R thịnh soạn với nhiều gia vị khác nhau, có hồi hộp, có vui mừng, có cả những sự buồn chán và tiếc nuối. Nhưng chưa dừng lại, bởi vào tối mai, BTC giải đấu sẽ đưa đến món "tráng miệng" cuối cùng là trận Showmatch lượt về. Đây cũng là trận đấu khép lại một giải đấu thành công. 

 

AoE Trung Quốc, hẹn các bạn vào mùa giải tới, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn!

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất