Ngôi sao không cô đơn!

10:04 - Thứ 6, ngày 25/10/2019


Một bộ phận khán giả hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng cảm thấy lo lắng khi BiBi được lựa chọn làm khách mời tham dự trận Showmatch, trong ngày mà Chim Sẻ là tâm điểm giữa hàng chục nghìn người. Vì thời điểm hiện tại, BiBi không hơn, nhưng cũng chẳng kém so với Sẻ, nhất lại là solo random.

Một bộ phận khán giả hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng cảm thấy lo lắng khi BiBi được lựa chọn làm khách mời tham dự trận Showmatch, trong ngày mà Chim Sẻ là tâm điểm giữa hàng chục nghìn người. Vì thời điểm hiện tại, BiBi không hơn, nhưng cũng chẳng kém so với Sẻ, nhất lại là solo random. Tuy nhiên, với tư cách người trong cuộc, ngôi sao người Đan Phượng không nghĩ vậy, bởi vì bản thân đã quá quen với những trận đấu đỉnh cao như thế này, mặt khác, tất nhiên, là sự tự tin vào bản thân. Thực tế là mỗi lần đánh lớn, Chim Sẻ đều thể hiện một bộ mặt rất kinh khủng nên cậu ta có rất ít lý do để ngại BiBi.


Nhưng khả năng chịu sức ép tốt đến mức nhởn nhơ thì BiBi có thừa, cậu ta có thể chơi rất sòng phẳng kể cả khi chẳng có ai ủng hộ mình. Tuy nhiên điều khó khăn nhất với nhạc trưởng của BBC chính là yếu tố điểm rơi phong độ, bởi sau khi tuyên bố "Năm 2019 là năm của tôi" thì có vẻ như BiBi và chính clan của mình đều đang tuột dốc.


Chắc chắn, cũng giống như việc mời Shenlong đến dự sinh nhật, câu chuyện của BiBi cũng có những nghi ngại riêng. Nhưng BiBi có điểm giống cũng có điểm khác, BiBi chơi bản lĩnh và có trách nhiệm lớn với fans lẫn Clan. Và không thể phủ nhận, cái việc game thủ này nhập cuộc với thái độ ra sao có lẽ sẽ tác động rất lớn đến kết quả chung cuộc. BiBi chưa bao giờ muốn làm nhân vật phụ và trở thành ma-nơ-canh trong một đêm có thể sẽ là điên rồ trong sự nghiệp của mình. Cậu ta không muốn trở thành một Shenlong tội nghiệp thứ 2, và cậu ta đến đây với niềm tin chiến thắng là rất rõ ràng, để phá vỡ những nguyên tắc cũ kĩ của cuộc chơi. Khán giả hâm mộ BiBi hoặc khán giả trung lập hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một ngôi sao, đang không hề cô đơn tại Đan Phượng này.

ThyAnh

Tài TP

Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất