Thiên Khôi Esports tổ chức một giải đấu "khủng" trong hai tháng 6 và 7/2024?

23:22 - Thứ 6, ngày 24/05/2024


Khi mà AoE Bé Yêu Cup 2024 do EGO tổ chức đang chuẩn bị khép lại, Thiên Khôi Esports lại bất ngờ hé lộ về một giải đấu rất có thể sẽ cực "khủng" trong tháng 6 và 7 sắp tới.

Theo đó, cách đây ít phút, Thiên Khôi Esports bất ngờ đồng loạt cập nhật ảnh bìa mới cho các group, fanpage, với ý định hé lộ một giải đấu mang tên AoE Thiên Khôi 2024. Mặc dù trên poster chưa hé lộ quá nhiều, tuy nhiên người hâm mộ đã thấy có thông tin về thời gian diễn ra, đó là vào hai tháng Sáu và Bảy sắp tới. Với phong cách làm việc của Thiên Khôi mà chúng ta đã được chứng kiến trong thời gian vừa qua, một giải đấu được tổ chức trong hai tháng thì nhiều khả năng sẽ lại là một giải đấu vô cùng hoành tráng. Trước đó, giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi cũng được tập đoàn BĐS Thiên Khôi đầu tư đến vài tỷ để tổ chức.

 

Thiên Khôi Esports hé lộ giải đấu mới

 

Chắc chắn giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 sẽ là một giải đấu rất đáng mong đợi sau khi AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY kết thúc. Điểm vượt trội của Thiên Khôi khi bước chân vào cộng đồng AoE không chỉ là tiềm lực tài chính mạnh mẽ mà còn là tác phong tổ chức giải đấu rất chuyên nghiệp, chỉn chu. Ở giải đấu trước, thậm chí họ còn mời được cả những bình luận viên gạo cội hoặc cựu BLV đã giải nghệ cùng tề tựu để đem đến cho người hâm mộ rất nhiều trận đấu đặc sắc, cũng như kết nối được tất cả các nhánh của AoE Trung Quốc lại ngay trên đất Hà Nội. Vì vậy chúng ta có thể trông đợi thêm những đột phá mới ở giải đấu sắp tới. Những thông tin về giải đấu sẽ được aoe.vn nhanh chóng cập nhật đến với quý khán giả của cộng đồng AoE Việt Nam.

Phong Trần
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

BiBi lập siêu phẩm "Baby - Shang", fan Hồng Anh giận càng thêm giận

BiBi đã tạo nên một siêu phẩm trước Shenlong ở vòng tứ kết Serie A, điều này càng khiến thất bại của Hồng Anh trước 2k1 trở nên ê chề.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất