Dư âm Liên quân VEC 2-1 Sparta +: Khoảng cách không lớn nhưng vừa đủ!

09:11 - Chủ Nhật, ngày 09/08/2020


 

Trận đấu tâm điểm giữa Liên quân VEC và Sparta + đã khép lại trong những nuối tiếc nhất định dành cho đôi bên khi khoảng cách về tỉ số không quá lớn. Tuy nhiên với tư thế cửa trên chắc chắn Vanelove cùng các đồng đội có thể làm được tốt hơn, còn Sparta + dù gì họ cũng đã ở rất gần chiến thắng... 

 

Về mặt con người, như đã nói từ trước thì Liên quân VEC nhỉnh hơn và cái cách họ áp đặt cuộc chơi cho thấy họ đánh 44 già rơ hơn. Thế nhưng trong một ngày Quýt chơi quá bay ở vị trí đánh chém thì Xuân Thứ lại không đáp ứng được kì vọng, mà rất nhiều người tin rằng chiếc áo siêu sao vẫn còn hơi rộng đối với game thủ này, nếu hôm qua là Hoàng Mai Nhi thì có lẽ ở nhiều thế đối đầu Liên quân đã chơi tỉnh đòn hơn. Công bằng mà nói ở vai trò chủ lực Vanelove và BiBi đều đánh rất chắc tay mà điển hình chính là trận Summer đánh đời 4 kê cho Roman và Hittle đánh đạp đôi kẹp bẹt giành chiến thắng trước Horse thần và voi tràn của đối thủ, đó là vấn đề kinh nghiệm. Nhưng khi đang say men thì họ bất ngờ để thua trận đấu mà đối thủ quân rất tịt là Per - Car - Gre - Gre, khiến suýt chút nữa thua cả C. Đây là siêu phẩm của Chim Sẻ Đi Nắng trong một kèo mà anh ta biết rằng trách nhiệm của mình là rất lớn. Tuy nhiên diễn biến cuối cùng cũng cho ra một kết quả hợp lý đó chính là chiến thắng dành cho Liên quân VEC, dù khoảng cách không lớn nhưng cái cảm giác yên tâm và cửa trên có lẽ nhiều người cũng cảm nhận được từ phía họ. 

 

Liên quân VEC là những người dứt điểm tốt hơn trong các trận chung kết và cái cách họ chơi nhuần nhuyễn bên nhau cho thấy một quá trình vận hành chiến thuật là rõ ràng hơn hẳn. 

 

Liên quân VEC dứt điểm tốt hơn! 

 

Trong khi đó, Sparta đưa cả U98 - Mạnh Hào vào sân đã tạo ra sự nghi ngờ lớn bởi đây là lần hiếm hoi hai game thủ này được xuất hiện trong kèo đấu của những ngôi sao, thế nên áp lực dành cho họ là rất lớn. Thế nhưng trái ngược với dự đoán, U98 đã chơi tốt, đánh bản lĩnh và thắng cánh thường xuyên, còn Mạnh Hào có thể nói là tròn vai, có không ít trận anh này tự mình giải quyết mà không phạm sai lầm. Có thể nói những màn trình diễn này là chấp nhận được. Còn Chim Sẻ Đi Nắng thì vai trò thủ lĩnh là quá rõ ràng, Sẻ đánh biến hóa, lì lợm và là trái tim của cả một tập thể, nhưng  tất cả vẫn không đủ mang đến chiến thắng bởi vị trí còn lại là Hồng Anh đã có một buổi tối đánh mất chính mình. Việc liên tục gặp quân bài không ưng ý dẫn đến việc chơi lỏng tay và liên tục bị các đối thủ đánh áp đảo, thậm chí có thế đánh chủ lực mà liên tục bị lủng nhà, mất dân... rất đáng tiếc, khiến thế trận bị đảo ngược luôn, đây vẫn là điểm yếu cố hữu của Hồng Anh, và rõ ràng là vị trí của ngôi sao đã không có nhiều giá trị. 

 

Như đã nói từ trước, đây là kèo đôi bên đều cảm thấy đánh được dù cũng không khó để nhận ra đâu mới là phía được đánh giá cao hơn. Nhiều người chờ đợi kèo lượt về diễn ra thật sớm để những thắc mắc và nghi ngờ sẽ có câu trả lời, có thể sẽ có những diễn biến bất ngờ nhưng có một điều vẫn như cũ, đó là dự đoán team nào sẽ thắng! 

 

#PhạmThyAnh

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất