AoE Ferroli King Cup: Vòng 1 - Cả Thế giới gọi tên Hà Nội!

22:19 - Thứ 5, ngày 24/09/2020


 

Ngày thi đấu đầu tiên của AoE Ferroli King Cup đã diễn ra trong bầu không khí rất giàu cảm xúc khi 8 clan đã nhập cuộc quyết tâm và để lại nhiều trận đấu hay dành cho khán giả. 

 

Thái Bình thất thủ! 

 

Ngay từ sáng, bộ đôi được đánh giá rất cao trong thời gian qua là Hồng Anh - Truy Mệnh bất ngờ thất thủ trước Yugi - HeHe, rõ ràng ở map Large, Truy Mệnh vẫn có rất nhiều vấn đề chưa thể giải quyết dứt điểm nên lối chơi chưa thực sự mượt mà, trong khi đó, hai game thủ đã chơi với nhau trong rất nhiều năm qua là HeHe - Yugi lại đánh quá hứng khởi và quyết tâm. Vượt qua rào cản về tuổi tác và cả phong độ gần đây khi ít đánh kèo khó, Yugi phối hợp cùng HeHe cực tốt bằng cái đầu quá nhiều sạn, những tình huống công thủ khiến khán giả liên tưởng tới những năm 2015 lừng lẫy. Chung cuộc, một chiến thắng cho Skyred là xứng đáng. 

 

Sài Gòn New chưa thể có 3 điểm đầu tiên! 

 

Ở cặp đấu có cân hơn, Hoàng Mai Nhi - Cam Quýt lại có ngày thi đấu khá dễ thở khi Chipboy - No.1 đánh không được như kì vọng, đặc biệt là vị trí của Chip. Dù đang trong thời gian hứng chịu nhiều chỉ trích nhưng đây rõ ràng là trận đấu mà No.1 đánh tròn vai còn game thủ sinh năm 1996 lại có khá nhiều tình huống xử lý không tốt và thất bại là chuyện có thể nhìn thấy.

 

 

Tiêu điểm của sự hấp dẫn nằm ở hai cặp đấu cuối, nhà ĐKVĐ Bé Yêu Cúp - Sài Gòn New đánh giằng co với BiBi Club và bám sát nhau đến tỉ số 5-5, nhưng đến đúng thời điểm then chốt thì đẳng cấp và may mắn lại cùng xuất hiện, giúp BiBi Club giải quyết được đối thủ cực kì khó chịu này. Đây là một thất bại rất đáng tiếc với Sài Gòn New, bởi có thua một chút về mặt con người nhưng họ lại đánh rất chuẩn và quyết tâm, họ đã hoàn toàn có thể thắng nếu có thêm chút xíu sự thuận lợi về mặt quân bài. Và chắc chắn, một Hà Nội quá bùng nổ trước Sparta mới là món chính của bữa tiệc. Trước trận, có lẽ cả Thế giới đều hiểu Vanelove - Xuân Thứ là cửa dưới khi đối thủ là một Chim Sẻ Đi Nắng quá khác biệt và một U98 đang có phong độ tốt, nhưng mọi nhận định chỉ là lý thuyết và thực tế cặp đôi của Hà Nội là những người chơi hay hơn, ấn tượng hơn và đầy khao khát. Vanelove - X. Thứ đánh rất chắc tay, không mắc sai lầm và tận dụng tốt mọi ưu thế để sớm có chiến thắng 7-2 mà không có nhiều giằng co, ở những trận còn lại, Sparta như bừng tỉnh nhưng cũng không thể làm gì hơn vì đơn giản đây là ngày của Hà Nội, rất rất lâu rồi mới có một đối thủ chơi hay đến thế trước Chim Sẻ - U98, chiến thắng này sẽ giúp giải đấu trở nên thua vị hơn và danh sách ứng viên vô địch lại có thêm một cái tên mới. Thực sự phải ngả mũ vì những gì Hà Nội đã làm, và họ cũng giúp VEC có đủ 3 chiến thắng ở vòng đầu! 

 

#PhạmThyAnh

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất