13h30 ngày 6/4, Thái Bình vs BiBi Club: Kèo khó cho Thái Bình!

09:39 - Thứ 3, ngày 06/04/2021


 

Quãng nửa tháng nay Thái Bình mới ra sân với đội hình full, sự trở lại của Tịnh Văn ở vị trí chính thức là một tín hiệu đáng mừng cho thấy clan quê lúa muốn tạo thêm điều kiện cho game thủ sinh năm 1996 này được thi đấu và tìm lại cảm giác ở bản đồ Gigantic sau nhiều ngày tháng chơi rất bấp bênh. Với những con người như thế này họ đã từng vươn tới rất nhiều đỉnh cao nhưng rõ ràng là ngoài phong độ thì Thái Bình có lẽ cũng cần có những thay đổi về mặt chiến thuật để phù hợp hơn với tình hình hiện nay khi các đối thủ, đặc biệt là Hà Nội và BiBi Club đang ngày càng mạnh hơn. Lần gần nhất đánh full, Thái Bình thất thủ 0-2 trước Hà Nội trong một trận đấu quá nhạt nhòa, còn hôm nay liệu sẽ có điều gì thay đổi khi BBC đang ở giai đoạn vô cùng mạnh mẽ? 

 

Có lẽ sẽ không gì có thể thay đổi về thế cầm chủ lực của Truy Mệnh, Mệnh chính là nguồn cảm hứng lớn nhất trong vai trò "chia bài" chứ không phải Hồng Anh. Cả kinh nghiệm lẫn kỹ năng đánh đời 4 của chàng trai người Quảng Ninh đều ở mức khá tốt nhưng hiển nhiên nó cần có sự bổ trợ lớn từ những tay chém còn lại, cả Hồng Anh - Tịnh Văn - Công đều không thuộc hệ "cơ bắp", đều khó có thể đánh những bài rát mặt ngay ở thời điểm đầu nhưng mặc định họ phải tạo được ít nhiều lợi thế cho Truy Mệnh để đánh đua với BiBi - Tý ở thế phát triển, nếu không đó sẽ là một bài toàn rất khó cho Thái Bình, bởi so về cách xóc quân cũng như sự uyển chuyển trong thế chủ lực, thật khó để nói Mệnh chơi tốt hơn. 

 

 

Còn với BiBi Club, họ thực sự không có gì phải sợ Thái Bình, thậm chí khách quan mà nói thì họ xứng đáng ở thế cửa trên. Nếu xét theo từng vị trí thì BBC cũng chỉ sàn sàn Thái Bình, nhưng ở map Gigantic có thể thấy họ đánh rất hấp dẫn vì đó là sở trường và cái cách mà họ sử dụng còn người cũng cho thấy độ tinh tế lẫn hiệu quả. BiBi là nhạc trưởng nhưng không phải là ngôi sao duy nhất, dù luôn được ưu tiên đánh chủ lực kể cả trong cánh hay ngoài cánh, thế nhưng khi đưa Xi Măng về thì BiBi có thêm một tay chém quấy rất đắc lực và luôn sẵn sàng "hy sinh" để Tý cầm cái mà không quá quan trọng người đó phải là mình. Sự khác biệt này rạo ra bước ngoặt cho một BBC đầy mầu sắc trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó cũng phải nhìn nhận về Thầu, người đã chơi ổn định hơn nhiều so với thời gian trước, cảm giác là game thủ bấp bênh nhất team ấy đã có độ trưởng thành mà cả trên mặt trận solo hay đánh team Thầu đều đang làm rất tốt. 

 

Cảm quan khó có thể có một thế trận cân bằng khi sự chênh lệch đã nhìn thấy, vấn đề chỉ là Thái Bình cần có một thế trận vững vàng, cống hiến và cho thấy sự khởi sắc của họ mà thôi, còn chiến thắng là điều thực sự là không dễ. BBC lúc này đang trở lại Top đầu, chiều nay họ sẽ thêm một lần chứng minh điều đó. 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất