AoE MAXHOME Đại chiến: EGO - Niềm tin cho Chim Sẻ - Tú Xuất!

22:08 - Thứ 3, ngày 13/04/2021


 

Chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu AoE Maxhome Đại chiến sẽ được diễn ra, và ngay lúc này, điều được khán giả quan tâm nhất chính là đội hình thi đấu. Sáng nay, những thông tin mới nhất đã được công bố và có lẽ nhiều người cũng bất ngờ về cách sắp xếp của EGO Media lẫn VEC, trong đó, về phía EGO Media, cái tên vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ là No1, đội trưởng của Nghệ An không thi đấu vì nhiều lý do đáng tiếc, nhưng cũng có những sự góp mặt hết sức thú vị, đó là trường hợp của Tú Xuất, game thủ vô địch Haruko League II (đang được tính vào hàng Top 1.5) và Kamachi, cái tên đang nổi đình, nổi đám trong thời gian gần đây ở thể loại cung R. 

 

 

Với cách chia người như thế này thì đương nhiên cặp Chim Sẻ - Tú Xuất được đánh giá cao nhất, bản thân Tú Xuất tương đối cứng, còn Chim Sẻ thì vẫn luôn là như vậy, vẫn rất mạnh và đầy bản lĩnh. Trong mọi giải đấu thì đội trưởng của Sparta luôn cho thấy mình có những cái duyên rất kì lạ, và ở giải này, khi được cầm cung thì không biết điều gì mới cản nổi game thủ này. Đơn cử như Hồng Anh - Kamachi, đội hình này nếu để Kamachi đánh chém coi như phế nên Hồng Anh phải buộc đánh chém cho Kamachi đánh cung, nhưng sức mạnh cung R của Kamachi và đặc biệt là những lần bộ đôi này ra sân trong thời gian gần đây đã cho thấy họ phối hợp rất kém, và cơ may để vào để vào đến vòng loại trực tiếp còn chưa chắc đã có nhiều. 

 

Trong khi đó Chipboy - Truy Mệnh thì sáng cửa hơn một chút bởi sức chém của Chipboy là rất tốt, kể cả khi đối thủ là Chim Sẻ thì game thủ của Nghệ An cũng sẵn sàng chơi rất sòng phẳng để tạo ra một thế trận đủ tốt cho Truy Mệnh đánh thế cân map. Tuy nhiên tất cả cũng quá quen với sự bấp bênh của Chipboy, hôm yếu, hôm khỏe không thể diễn tả nổi. Game thủ thiếu ổn định bậc nhất của AoE Việt Nam nếu đánh được đúng 100% khả năng thì thậm chí còn có thể đua vô địch, nhưng đúng là không ai dám chắc nên chuyện mới khó nói. Chỉ còn lại HeHe - U98 bị cho là hơi "lạc loài" vì không có game thủ nào chơi cung thuần mà chỉ thiên về đánh chém. Dù vậy thì U98 chắc chắn vẫn được ưu tiên cầm chủ lực còn HeHe thì vẫn sẽ đánh bài dâng L cổ truyền mà thôi, nhưng có lẽ cũng hơi khó để tạo bất ngờ. 

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

EGO News
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất