AoE MAXHOME Đại chiến: Bảng A quá đơn giản!

21:58 - Thứ 6, ngày 16/04/2021


 

Như vậy là sân chơi được chờ đợi nhất trong nửa cuối tháng Tư - AoE MAXHOME Đại chiến 2021 đã chính thức được khởi tranh vào sáng nay với các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A. Đúng như những dự đoán ban đầu, đây là cuộc chiến tranh ngôi vị... nhì bảng khi sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng - Tú Xuất là hơn hẳn so với các đối thủ của mình, điều này nhanh chóng được thể hiện bằng các chiến thắng hủy diệt mà bộ đôi sinh năm 1996 này. Trước những đối thủ dễ chơi, không ngạc nhiên khi Chim Sẻ và nhà vô địch League II - Tú Xuất áp đảo toàn bộ và cho thấy họ xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho mùa giải này. 

 

 

Điều mà người hâm mộ lo ngại nhất chính là khả năng hòa nhập của Tú Xuất với Chim Sẻ, hai game thủ chưa nhiều dịp sát cánh bên nhau liệu có thể chơi ăn ý hay không? Mặt khác, liệu Tú Xuất có bị ngợp trước sức ép quá lớn từ phía khán giả và chính người đồng đội siêu sao hay không? Bởi đây là điều rất dễ xảy ra và quá khứ khẳng định rằng có rất nhiều "nạn nhân" khi chơi bên cạnh Sẻ. Nhưng may mắn là điều đó không xảy ra, trái lại, game thủ của Sài Gòn New chơi rất tự tin và chuẩn bài, gần như không thấy bất kì sai lầm nào từ phía Tú Xuất. Và tất nhiên, việc họ vào vòng sau với vị trí Nhất bảng là điều dễ hiểu, đây là cuộc chiến quá dễ dàng với họ. 

 

Quay trở lại hành trình tìm kiếm cái tên thứ hai, và những điều hợp lý cũng như xứng đáng đã xuất hiện khi Tý - Tiểu Màn Thầu giành vé đi tiếp khi đánh bại hai đối thủ là Xi Măng - Tutj và Hồng Anh - Kamachi. Họ đã chơi tốt, rất quyết tâm và có chiến thuật ổn. Nhờ việc có sở trường đánh team nên bộ đôi này nhập cuộc bài bản hơn hẳn, chỉ tiếc là yếu tố con người chưa đủ để làm một điều gì đó ấn tượng hơn, nhưng vị trí thứ hai cũng không phải là thất bại. Vì nếu có thứ gọi là thất bại thì nó phải dùng để nói về Hồng Anh - Kamachi, bộ đôi này nhận được nhiều kì vọng vì là cặp chơi cung R tốt và chém tốt, hợp với nội dung này, nhưng những gì được cho là tốt nhất đều không được thể hiện. Và tột cùng của thất bại chính là việc họ thua luôn cả bộ đôi được đánh giá là yếu nhất giải: Xi Măng - Tutj ở vòng đấu cuối cùng, vòng vớt vát danh dự. Người Thái Bình không giấu nổi sự thất vọng, dù hai game thủ này chưa cho thấy họ thực sự hợp, nhưng kết quả này là quá khó để chấp nhận. 

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

EGO News

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất