9h30 ngày 23/4, BiBi vs Chipboy: Hướng về 28/4

06:59 - Thứ 6, ngày 23/04/2021


 

Chipboy lại có dịp đối đấu với BiBi sau lần gần nhất có kết quả 2-2 về C. Đôi bên đều muốn đánh lại sớm, đặc biệt là BiBi bởi Chipboy là một liều thuốc thử chất lượng khi ngày đại chiến với Chim Sẻ đang đến gần. Game thủ Nghệ An đặc biệt mạnh ở thế solo vì khả năng chơi khá đa dạng, có thể đánh tốc độ, cung, chém đều khỏe, chính vì thế nên trong các kèo solo, Chipboy luôn chơi rất ấn tượng. Trong khi đó BiBi vẫn giữ cho mình  đẳng cấp riêng dù nhiều người cho rằng Bị chơi solo không hơn HeHe, Chipboy.. Thậm chí phong độ còn thấp hơn cả Tiểu Màn Thầu. 

 

 

Nhưng mục tiêu của BiBi là chiến thắng vì nó sẽ tạo được tâm lý tốt cho trận đánh tới, mặt khác sẽ giúp game thủ nhìn kiểm chứng khả năng khắc phục các điểm yếu của bản thân, nhất là ở khoản chém sớm. Cách chém của BiBi không rát nhưng lại có độ khéo rất riêng,  nhưng khéo cũng chưa chắc đã là tốt vì với những đối thủ kiểu Chim Sẻ thì cũng khéo không kém. Thói quen của BiBi là hay đánh chém chuyển cung để đánh hỗn mã, sự thận trọng đó ban đầu giống như một sự chuẩn bài nhưng càng ngày lúc càng cho thấy sự hiệu quả không cao khi đối thủ sẽ đánh cung thẳng nên đánh chém đầu không tốt thì hỗn mã cũng không giải quyết được gì. BiBi đã thua cực kì nhiều trận kiểu như thế này rồi. 

 

Chipboy như thường lệ sẽ nhập cuộc rất nhanh và nếu khán giả để ý thì Chipboy thường giành chiến thắng trước BiBi bởi khác hệ và lối chơi là có đầu óc lẫn kĩ năng của Chip là hơi khó để bắt bài. Có lẽ trận đấu này cũng sẽ có một kết quả tương tự nhưng một thất bại cũng không phải là điều gì đáng buồn cả bởi tâm trịa lúc này của nhạc trưởng BBC đang hướng về ngày 28/4 cả rồi, nếu Chipboy chỉ ra cho BiBi thấy những thiếu sót thì cơ hội của BiBi trong trận đấu tới sẽ càng cao hơn. Như vậy, phải vui mới đúng! 

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất