13h00 ngày 29/4, Hồng Anh - No1 vs BiBi - Tý: BiBi chưa thể đứng dậy!

04:08 - Thứ 5, ngày 29/04/2021


 

BiBi có lẽ chưa hoàn hồn sau trận thua trước Chim Sẻ, một kèo thua quá đau chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của game thủ này và dù có thế nào đi nữa thì cũng khó có thể chơi với 100% sức mạnh của mình. Nếu ở một thời điểm khác có lẽ việc đối đầu với Hồng Anh - No1 cũng không có gì là thách thức thì ở thời điểm này đúng là không hề đơn giản. BiBi đã liên tục thua cả Hồng Anh và No1 trong các kèo solo gần đây và cho dù Tý đang chơi rất ổn định thì cũng khó có thể gồng gánh một người đội trưởng đang rệu rã và tinh thần đi xuống nghiêm trọng, mà có lẽ rất lâu rồi tình hình mới tồi tệ như vậy. 

 

 

Sau thất bại trước Chim Sẻ, BiBi hứng chịu rất nhiều chỉ trích, đặc biệt là từ các tình huống đánh có phần rất loay hoay và không thể dứt điểm được đối thủ, nó gần giống với khi đối đầu với No1, gặp các bài đối phương chém sớm, BiBi đánh rất bị động, việc triển khai các ý tưởng phòng ngự phản công diễn ra rất chậm, chính vì thế nên những thất bại xuất hiện liên tục và có lẽ bản thân BiBi cũng khó có thể chấp nhận được những màn trình diễn này của mình. Và ngay ở thời điểm còn chưa hoàn hồn mà đã xếp kèo đấu này, xem ra là làm khó BiBi thì đúng hơn. Siêu nhân BiBi cũng khó có thể đứng dậy sau một đêm dông bão như vậy, thậm chí chính người hâm mộ của game thủ này cũng vậy. 

 

Thật ra thì Hồng Anh - No1 cũng chơi bấp bênh thuộc dạng nhất nhì AoE Việt chứ chẳng phải khá khẩm gì, hai game thủ đánh cực kì thiếu ổn định này khi cặp cùng nhau thì thua nhiều hơn thắng, nhưng trận đấu này thì lại có đủ cơ sở để tự tin, đặc biệt là ở phía No1. Dường như game thủ của Nghệ An đã tìm được cách hóa giải bài đánh phát triển của BiBi bằng cách đánh ôm bom siêu rát, thế nên người đánh chém trong chiều nay có thể là No1 chứ không phải là Hồng Anh. Mặc dù đại diện của Thái Bình cũng đang chơi không tốt và người hâm mộ cũng đang phản ứng rất gay gắt vì... Thua nhiều quá, nhưng đây hoàn toàn có thể là trận "cắt cầu" của Hồng Anh, bởi vì chưa đánh mà đã thấy đối thủ "hết hơi" tôi, chuyện còn lại là quá dễ dàng. 

EGO News
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất