13h ngày 21/11, SS Hồng Anh vs SS Chim Sẻ - Phô diễn sức mạnh tuyệt đối?

10:43 - Thứ 7, ngày 21/11/2020


Gặp nhau tại vòng đấu thứ 2 giải đấu AOE Biluxury Cup, SS Chim Sẻ được dự báo là một trận đấu đầy khó khăn trước SS Hồng Anh - ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Cả hai team Super Star Chim Sẻ và Super Star Hồng Anh đều tràn ngập sự tự tin khi bước vào giải đấu AOE Biluxury Cup 2020, nhưng tâm trạng của mỗi bên sau trận đấu mở màn là hoàn toàn trái ngược. 

 

Hồng Anh cùng những người đồng đội đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong trận ra quân. Chiến thắng áp đảo 9-4 trước đối thủ rất mạnh SS BiBi là lời khẳng định đanh thép cho điều đó. 

 

 

Trong khi đó, ở trận đấu muộn hơn, Chim Sẻ Đi Nắng và những người bạn lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Một ngày thi đấu không thật tốt của các vệ tinh, yếu tố may mắn ngoảnh mặt, sự xuất sắc của SS Vanelove buộc SS Chim Sẻ phải chấp nhận thất bại với tỷ số 6-7.

 

Rõ ràng, SS Hồng Anh đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Sau chiến thắng đầu, họ hoàn toàn có thể bước vào trận đấu với SS Chim Sẻ trong tâm thế vô cùng tự tin và thoải mái. Chiến thuật của SS Hồng Anh có lẽ vẫn sẽ tiếp tục là: những tay chém thi đấu bán máu, tạo không gian và thời gian phát triển cho người cầm chủ lực duy nhất cân bản đồ. May mắn thay, họ có những con người như được sinh ra để đáp ứng chiến thuật đó. Hồng Anh, Gunny, HeHe đều là những tay chém khét tiếng. Bộ ba này có thể gây áp lực, quấy rối, thậm chí nhấn chìm đối thủ ở những thời điểm rất sớm. Truy Mệnh - một game thủ công, chém toàn diện - khi đã có được điểm tựa vững chắc là những người đồng đội, anh sẽ tự tin phát huy hết khả năng của mình. Chỉ cần tiếp tục giữ vững phong độ tại giải đấu, SS Hồng Anh sẽ là nỗi đáng sợ với tất cả những đối thủ của họ.

 

 

Còn với SS Chim Sẻ, họ đã đánh mất trận ra quân, nhưng chưa phải là mất tất cả. Nên nhớ rằng, AOE Biluxury Cup 2020 có thể thức tính hiệu số trước, và hiệu số của SS Chim Sẻ đến thời điểm này không phải là quá tệ. Việc họ cần làm để hướng tới trận đấu này, trước tiên là xốc lại tinh thần, sau đó là tìm cách chắp vá những mảnh ghép đang tỏ ra rời rạc. Mục tiêu của SS Chim Sẻ không nằm ngoài việc giành chiến thắng trước SS Hồng Anh bằng mọi giá, nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch. 

 

Thi đấu bằng hết khả năng, trông chờ yếu tố quân bài ủng hộ, SS Chim Sẻ hoàn toàn có thể hy vọng vào một cuộc lật đổ. Nhưng “gã khổng lồ” SS Hồng Anh liệu có dễ dàng bị quật ngã, khi họ đang sở hữu lối chơi tấn công hoa mỹ và phô diễn một sức mạnh khủng khiếp đến như vậy?

 

Dự đoán tỷ số: SS Hồng Anh 8 – 5 SS Chim Sẻ.

 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất