13h30: 3vs3 Hà Nội vs Liên quân EGO: phô trương thanh thế?

09:39 - Thứ 4, ngày 09/12/2020


Nhìn vào thể thức thi đấu, khán giả dễ dàng nhận ra đây là một cuộc tập dợt cho giải đấu sắp tới đây. Nhưng nhìn vào đội hình ra quân, rõ ràng chúng ta thấy đằng sau đó là nhiều hơn một trận đấu "test tay" của Hà Nội.

 

Phía EGO đưa ra ba nhân sự bao gồm U98, Gunny và Chipboy. Đây là cả 3 game thủ đều có khả năng solo tốt, đặc biệt đến từ vị trí của game thủ sinh năm 1996. Thế nhưng 3vs3 là thể thức đồng đội, mà ở khía cạnh này, mỗi game thủ đến từ EGO đều cần có những điểm yếu cần phải trau dồi. Với U98 là việc phải thi đấu xa Chim Sẻ, Gunny là khả năng cầm chủ lực còn Chipboy đang rất cần củng cố về mặt tâm lý chiến.

 

Đội hình ra sân của EGO theo thứ tự từ trái sang phải: U98, Chipboy và Gunny

 

Vì vậy, mỗi cá nhân trong team Liên quân hẳn sẽ đặt ra mục tiêu quan trọng nhất là tôi luyện bản thân mình trong môi trường 3vs3, bởi lẽ đây là thể thức rất ít khi được lựa chọn để thi đấu trong các kèo đấu hàng ngày. Thêm nữa, bộ ba game thủ này đến từ 3 clan khác nhau, nên sẽ không quá khó hiểu nếu trong trận đấu xuất hiện những chệch choạc trong sự phối hợp. Tóm lại, đối với phía EGO, đây là sẽ một cuộc tập trận không hơn không kém.

 

Hà Nội mang đến đội hình mạnh nhất

 

Hà Nội thì khác, họ không ngần ngại đưa ra đội hình 3 người mạnh nhất của mình, cũng là những con người được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vương ở giải đấu Alika King Cup 2020. Vanelove, Cam Quýt và Xuân Thứ đã có những thời gian thi đấu bên cạnh nhau đủ lâu dưới một màu áo, sự kết hợp nhuần nhuyễn của bộ ba này là điều đã được dự báo trước. Ngoài một Vanelove ổn định và một Cam Quýt toàn diện, sự tiến bộ của Xuân Thứ cũng là một sự củng cố cho sức mạnh của clan Hà Nội. Có thể nói, việc đưa ra đội hình như vậy chứng tỏ Hà Nội rất nghiêm túc cho việc tập luyện, đồng thời tỏ ra tôn trọng mọi đối thủ của mình. Trước trận, nhiều ý kiến nhận định rằng liên quân EGO sẽ bị cỗ xe tăng mang tên Hà Nội đè bẹp trong một buổi chiều đông.

 

Game thủ Vanelove (phải) đang có quyết tâm rất cao trước giải

 

Hà Nội đang khao khát một danh hiệu, Vanelove thậm chí còn khao khát điều này hơn tất thảy. Liệu ở giải đấu lớn cuối cùng của năm, anh sẽ hiện thực hóa được mục tiêu đã đề ra? Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi đó, khi mà giải đấu đang đến rất gần rồi. Nhưng việc đưa ra đội hình mạnh cho một trận đấu chỉ mang tính giao hữu, ngoài việc luyện tập, thiết nghĩ Vanelove cùng Hà Nội đang không ngần ngại phô trương thanh thế. Đó như một lời khẳng định cho quyết tâm cao nhất trước khi bước vào giải đấu Alika King Cup 2020.

 

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất