13h30: Chim Sẻ Đi Nắng, Gunny vs Hồng Anh, ChipBoy - trận chiến không thể bỏ qua!

10:55 - Thứ 3, ngày 08/12/2020


Ở thời điểm này, bất kỳ một trận đấu giao hữu nào cũng sẽ là một bước chạy đà cho giải đấu 3vs3 sắp tới, cũng gần như là giải đấu khép lại năm 2020 . Bởi vậy, rõ ràng các game thủ đều không hề muốn nhập cuộc chơi với một tâm lý chủ quan. 

 

Về mặt trình độ, tất nhiên phía liên quân Sparta - Sài Gòn New được đánh giá nhỉnh hơn. Cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và Gunny khi kết hợp lại sẽ mang sức mạnh vẹn toàn của cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Với khả năng thủ nhà dẻo dai bậc nhất, Chim Sẻ sẽ là điểm tựa vững chắc cho những ai được thi đấu bên cạnh anh. Những người chơi hệ chém như "đại sư" Gunny lại càng có nhiều đất thể hiện, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ bán máu thời điểm đầu và giữ quân để kết hợp cùng chủ lực ở thời điểm sau. 

 

Game thủ Gunny (trái) đang có phong độ rất cao

 

Ở phía đối diện, cặp đôi Chipboy và Hồng Anh cũng không hề yếu trong thể loại này. Khoảng thời gian thi đấu dưới màu áo Clan AOE 6699 thực sự đã mang đến cho Chipboy một diện mạo hoàn toàn khác trong thế cầm chủ lực. Từ đó đến nay, anh chàng sinh năm 1996 ngoài việc tỏ ra là một tay chém cừ khôi cũng rất tự tin mỗi khi được cầm cung và khiến cho đối thủ không thể xem thường. Nếu tính riêng ở thể thức solo, Chipboy trong những ngày phong độ cao có thể đả bại cả những Chim Sẻ hay Shelong. Vì thế không thể đánh giá thấp game thủ này ở thể loại cũng có tính đột biến không khác biệt nhiều so với 1vs1. Riêng game thủ Hồng Anh, không cần nói quá nhiều về anh khi đây cũng là một thể loại được coi là sở trường.

 

Cặp đôi Chim Sẻ - Gunny được đánh giá cao hơn trước trận

 

Về mặt phong độ, cặp đôi Chim Sẻ - Gunny vẫn được đánh giá ở cao hơn. Bộ đôi này lần lượt cùng clan của họ cán đích ở những vị trí cao trong các giải đấu vừa qua, trong khi Nghệ An của Chipboy và SPO Thái Bình của Hồng Anh lại nhận những kết quả không được như ý. Chắc chắn những yếu tố đó sẽ phần nào khiến cho các game thủ có những trạng thái tâm lý khác biệt khi thi đấu. Nhưng dù sao đây cũng chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu nên không thể đưa ra lời khẳng định. Khi những vấn đề về thắng thua không đè nặng trên đôi vai của các game thủ, biết đâu Hồng Anh và Chipboy sẽ có một ngày bay cao?

 

Phải nói thêm rằng thể loại 2vs2 mang rất nhiều yếu tố đột biến trong chiến thuật và ảnh hưởng bởi quân bài. Vì vậy, cho dù được đánh giá cao hơn cả về phong độ lẫn trình độ, không có điều gì đảm bảo cho một chiến thắng của cặp đôi Chim Sẻ - Gunny.

 

Trận đấu có sự góp mặt của các game thủ thuộc "thế hệ vàng AOE" chưa bao giờ là thôi hấp dẫn

 

Nhưng có một thứ có thể đảm bảo, đó là sự xuất hiện của ba con người tài năng thuộc "thế hệ vàng 96" và một game thủ lão luyện như Gunny trên cùng một bản đồ, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ qua trong buổi chiều hôm nay.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất