13h30 ngày 10/12, 3v3 random, Sparta vs Hà Nội: Tập trận chờ Alika King Cup!

09:50 - Thứ 5, ngày 10/12/2020


 

Đếm ngược còn khoảng một tuần nữa giải đấu AoE Alika King Cup 2020 sẽ diễn ra, đây là giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, bởi với nội dung duy nhất là 33 random ẩn chứa nhiều điều khó lường, chắc chắn nó sẽ chinh phục người hâm mộ cả nước.

 

 

Trong mùa giải này, hai trong số những cái tên nổi bật nhất chính là Hà Nội và Sparta, họ được đánh giá rất cao bởi sự quyết tâm cũng như chất lượng đội hình tốt. Có thể thấy Sparta có sự ổn định tuyệt vời khi sở hữu đẳng cấp của Chim Sẻ Đi Nắng, bên cạnh đó, cả U98 – Mạnh Hào đều là những người có trình độ và có sự gắn bó cao trong nhiều năm qua. Mặc định sự xuất hiện của Sparta ở bất kì giải đấu nào cũng cho thấy một thế áp đảo so với đối thủ cả về chuyên môn, hình ảnh lẫn tinh thần.

 

 

Nhưng Hà Nội cũng không kém cạnh, sự dịch chuyển đội hình cho clan thủ đô xếp bộ ba Quýt – Vanelove – X.Thứ một cách đơn giản, dễ hiểu. Họ là ba game thủ giỏi, Hà Nội cũng là clan duy nhất được tính là có đến ba Top 1 trong team, với những con người này thì chiến thuật nào họ cũng chơi được, đánh ba chém, xoay chủ lực…đều tốt. Duy chỉ có điều là họ không tạo ra cảm giác chắc chắn, trong những kèo 44 gần đây có thể thấy là Hà Nội dù được coi là rất mạnh nhưng chơi cũng khá lộn xộn, nhiều khi là luống cuống. Tầm ảnh hưởng của Vanelove lớn đến nỗi nếu không phải anh ta cầm chủ lực thì các game thủ còn lại dù có trình những vẫn khá thiếu tự tin.

 

Mặc dù đánh 33, Hà Nội sẽ bỏ game thủ yếu nhất là Nam Sociu, nhưng câu hỏi về sự trơn tru, về khả năng vận hành bộ máy này vẫn còn bỏ ngỏ. Ngày hôm qua có thể thấy họ thất thủ 1-3 trước U98 – Gunny – Chipboy thì cơ hội của họ khi đối đầu với Sparta xem chừng không lớn như nhiều người tưởng. Nếu đánh giá cá nhân thì Gunny không còn hơn Mạnh Hào quá nhiều, trong khi Chim Sẻ Đi Nắng đánh team lại hơn hẳn Chipboy. Chắc chắn màn tập trận trong chiều nay sẽ mang về yếu tố kinh nghiệm và những bài học trước thềm giải đấu, còn về kết quả thì hơi khó cho Hà Nội. Từ đó cũng có thể thấy rằng vẫn còn hơi sớm để nói về ngôi vô địch. Ở bản đồ Huge, không phải quân ngon là sẽ thắng, chức vô địch của Skyred chẳng phải là ví dụ quá rõ ràng hay sao?!

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất