13h30 ngày 22/3, Sparta vs BiBi Club: Sự khó lường của Chim Sẻ!

10:20 - Thứ 2, ngày 22/03/2021


 

Có vẻ như cuộc chơi 44 random lại có những thay đổi, màn trình diễn quá xuất sắc của Chim Sẻ Đi Nắng trong một số kèo đấu gần đây cho thấy đà tâm lý quá vững và nó sẽ tác động mạnh mẽ lên các đồng đội tại Sparta, giúp họ có thêm tinh thần để chơi một trận căng tay với BiBi Club trong buổi chiều hôm nay. Ở lần đối đầu gần nhất, Sparta đã có được chiến thắng khá dễ dàng khi BiBi Club nhưng cuộc chơi full hôm nay với khí thế rõ ràng là khác hẳn.

 

BiBi Club vẫn sẽ chơi với chiến thuật hai chủ lực song song bao gồm BiBi và Tý, về cơ bản thì lối đánh phát triển của Tý thậm chí còn nhỉnh và chặt chẽ hơn Tiểu Màn Thầu nên đây có thể coi là một vị trí có thể tin tưởng được, trong khi đó thì BiBi vẫn cứ là hiểm họa lớn nhất dành cho đối thủ bởi khả năng bao quát bản đồ  và chủ đạo chiến thuật. Còn Xi Măng và Thầu thì đương nhiên là đánh kiểu chém thủ để chờ cơ hội bơm đồ cho nhà chủ lực để cân map. Chiến thuật này của BBC đã đánh rất nhiều trận và cũng dễ hình dung, vấn đề còn lại chỉ là yếu tố phong độ mà thôi.

 

 

Còn với Sparta thì việc Anh Huy có mặt để đánh fullteam cũng cho thấy họ cực kì quyết tâm, nhưng theo thống kê thì với đội hình đầy đủ nhất thì Sparta đang có hiệu số đối đầu thấp hơn với việc thua 2/3 trận thua. Vị trí của Anh Huy vẫn đang bị khoét một cách rất chủ động, mặc dù Huy chơi cũng bản lĩnh nhưng yếu tố kinh nghiệm rõ ràng vẫn còn có những thiếu sót, trong khi đó thì cả Mạnh Hào lẫn U98 đều chơi không quá nổi bật, chỉ duy nhất vị trí của Chim Sẻ thì quá mạnh và đây mới là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy cả team. Chim Sẻ luôn biết cách truyền cảm hứng và tạo ra những siêu phẩm trong những thời điểm khó khăn nhất. Khán giả cũng nhận thấy Sparta không có quá nhiều thay đổi so với trước đây, lối chơi của họ chỉ xoay quanh người đội trưởng nhưng dù biết thế thì cũng rất khó để bắt bài, nhất là khi ba vệ tinh là Mạnh Hào – U98 – Anh Huy đều có trình và có sự chuẩn mực đối với chiến thuật chung.

 

Tuy nhiên cũng không thể không nhắc đến việc Sparta + Ver vừa thua trước Thái Bình, tất nhiên Ver không thể đọ trình với những game thủ ăn tập, nhưng có thể thấy bộ máy của Sparta vẫn chưa có độ trơn tru, ổn định, hoặc trở lại giai đoạn có những chiến thắng liên tiếp. Điều này khiến những dự đoán trước trận cần có thêm những đánh giá kĩ càng hơn. Cả BBC và Sparta đều có những điểm mạnh, tuy nhiên BBC cho người ta cái cảm giác bám đuổi khí thế, bên cạnh đó là họ có “song chủ lực” có thể coi là chắc và hài hòa hơn so với đối thủ, Sparta thì vẫn chờ đợi vào trái tim và khối óc của Chim Sẻ, người có thể quyết định đến 70% cơ hội, mà Chim Sẻ thì quá khó lường, vẫn luôn rất hay, nhưng BBC ở map 44 cũng vậy.

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất