13h30 ngày 29/10, SPO Thái Bình vs Haruko Skyred: Thế công áp đảo?

09:51 - Thứ 5, ngày 29/10/2020


Một trận đấu cực kì hấp dẫn đang chờ đợi chúng ta ở phía trước!

 

Một kèo đấu tuyệt vời trong một buổi chiều mưa gió tại Hà Nội khi hai clan với những tâm thế khác nhau là SPO Thái Bình và Haruko Skyred đều rất mong muốn có được chiến thắng. Sau rất nhiều lần ngỏ ý muốn giao hữu, các khán giả, các game thủ, các nhà tài trợ…đã đi đến thống nhất và hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chơi này.

 

SPO Thái Bình với đội hình full bao gồm: Hồng Anh – Truy Mệnh – 9x Công – Tịnh Văn đang trong khoảng thời thời gian mơ mộng với việc bất bại trong gần 4 tháng qua, kể từ chức vô địch Bé Yêu Cup 2020, đây là con số hết sức khủng khiếp, khẳng định phong độ và trình độ của những chàng trai áo xanh. Đặc biệt hơn, với việc Tịnh Văn vừa vô địch Haruko League III thì có vẻ như sự trưởng thành của mắt xích này được đẩy lên một nấc thang mới, và những mảnh ghép hiện tại đều có thực lực rõ ràng, thậm chí là mạnh nhất trong tất cả các clan khi sở hữu hai Top 1 và hai Top 2 khá cứng. Đấy là về cá nhân, còn với bản đồ 4v4 thì câu chuyện còn ấn tượng hơn bởi lối chơi của SPO Thái Bình được coi là rất toàn diện, họ sử dụng chiến thuật linh hoạt, con người thì thi đấu công thủ toàn diện và có tinh thần rất cao. Có thể nói SPO Thái Bình là clan đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại và chắc chắn là được đánh giá cao hơn bất kì đối thủ nào.

 

 

Trong khi đó, Haruko Skyred không thường xuyên đánh 44, nhưng mỗi lần họ cùng nhau ra quân thì luôn thể hiện được chất riêng, một sức mạnh cho thấy sự cầu toàn và đoàn kết trong nội bộ, cho dù lực lượng cũng không thể gọi là tốt. Việc SangClub đến đầu quân cho Haruko Skyred chắc chắn sẽ làm tăng sức mạnh trong khả năng đánh chém, tuy nhiên khả năng cầm cung chủ lực của Sang vẫn là vấn đề nan giải đối với chính những đồng đội của mình, nếu phải đánh thế cầm cái thì Sang thậm chí còn là yếu điểm chết người, bên cạnh một HeHe chỉ mạnh khi đánh thuần chém. Ngoài ra, ngày hôm nay SangClub lại đánh thay vị trí của Exciter, có thể nói nếu đánh solo hay 44 thì Ex còn được đánh giá cao hơn nên chắc chắn Haruko Skyred chỉ có thể yếu đi chứ không thể mạnh hơn với đội hình này.

 

Kinh nghiệm và đẳng cấp của Yugi là miễn bàn, trái tim của Haruko Skyred hiểu rằng với những con người như thế này, phải triển khai chiến thuật ra sao cho hợp lý. Chắc chắn Yugi sẽ tính đến chuyện đánh 1 chủ lực như cũ hoặc mạo hiểm đưa Kenz lên thế đánh chủ lực song song. Tuy nhiên kế hoạch ấy có thành công hay không thì phải chờ, nhưng điều quan trọng là SPO Thái Bình đang rất lên tay với thế hai chủ lực luân phiên là Truy Mệnh – Hồng Anh, vị trí của Hồng Anh không còn là đánh chém phục vụ đồng đội nữa mà sẽ để Tịnh Văn – Công 9x đánh rát luôn là sẽ tấn công rất sòng phẳng cho dù đối thủ là HeHe hay bất cứ ai. Với đà tâm lý vững vàng và cửa trên, SPO Thái Bình sẽ có một chiến thắng tiếp theo là điều không thể khác được, vấn đề chỉ là chờ đợi một show diễn hay về mặt chiến thuật, như những gì họ thường làm trong thời gian gần đây mà thôi.

 

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất