13h30 ngày 5/1, Sparta vs Hà Nội: Kịch bản cũ!

09:38 - Thứ 3, ngày 05/01/2021


 

Ngày hôm qua Sparta đã thất thủ trước BiBi Club trong kèo đấu mà BBC đánh full team còn Sparta không có sự phục vụ của Anh Huy (Văn Hưởng thay). Về mặt đội hình, rõ ràng Anh Huy được cho là sẽ gắn kết hơn so với Văn Hưởng bởi phong độ và trình độ của game thủ này đã được chứng minh là khá tốt, bản thân có thể coi Huy là mảnh ghép thứ 4, rất phù hợp với team, còn Hưởng thì vẫn còn non và cần thêm thời gian để đáp ứng được các yêu cầu trong kèo đỉnh cao, thế nên khi Huy trở lại để đánh với Hà Nội vào chiều nay thì khán giả có quyền tin rằng Sparta sẽ thắng.

 

Bộ tứ Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào – U98 – Anh Huy đã trải qua nhiều giải đấu và phong các chơi có thể nói là đang hòa làm một, họ đánh rất nhuần nhuyễn và có chiều sâu. Mặc dù vai trò và dấu ấn của Chim Sẻ vẫn đang bao trùm cả team nhưng điểm sáng Mạnh Hào có lẽ cũng sẽ mang đến sự “uy tín” đối với khán giả bằng lối đánh chủ lực khá ổn và có độ trải nghiệm, chắc chắn. U98 thì vẫn thế, vẫn rất rát và vị trí chính vẫn sẽ là cặp với Anh Huy chủ động trong các bài đánh chém bơm đồ đã là thương hiệu trong map Gigantic. Về cơ bản, Sparta sẽ trở lại vị trí cửa trên trong kèo này.

 

 

 

Bởi Hà Nội với những con người tốt nhất vẫn chỉ mang đến sự thất vọng cho khán giả, sau khi thiết lập một cuộc chuyển giao nhân sự diện rộng, Quýt trở về clan thủ đô để tạo ra một đội hình được coi là siêu mạnh, tuy nhiên cái cách họ triển khai lối chơi là rất có vấn đề. Giới chuyên môn có thể thấy rõ vị trí của Quýt đang ngày càng mông lung, về mặt đẳng cấp thì không có gì phải bàn, nhưng phong độ lại không ổn định, cảm giác thiếu Quýt sẽ yếu nhưng có Quýt thì chiến thuật lại có những xáo trộn. Sức ép dành cho Vanelove tăng dần khi “Galaticos” này chưa có sự đồng nhất để trở thành một cỗ máy chiến thắng, thất bại liên tiếp trong các giải đấu gần đây cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm để có thể đưa Hà Nội trở lại.

 

Rõ ràng Xuân Thứ hay Namsc đều có sự trưởng thành, đều có dấu ấn cá nhân, nhưng tập thể ấy đánh những trận lớn thì thua nhiều hơn thắng, mà đặc biệt là trước Sparta. Chưa thấy dấu hiệu gì khẳng định Hà Nội đã có thay đổi, thế nên trong chiều nay kết quả có lẽ cũng không có gì mới.

 

Dự đoán: Sparta 2-1 Hà Nội

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất