13h30 Sparta vs BiBi Club: Hơi khó cho Sparta!

22:37 - Thứ 6, ngày 23/04/2021


 

BiBi Club đối đầu với Sparta lúc nào cũng là một kèo hot, dù đó có thể là giai đoạn đôi bên mạnh yếu khác nhau nhưng tinh thần và thái độ nhập cuộc lúc nào cũng rất tuyệt vời. Kèo đấu này còn có thêm ý nghĩa đó là làm nóng đại chiến solo giữa BiBi vs Chim Sẻ diễn ra vào ngày 28/4 tới đây. Ai thắng trong trận này và có màn thể hiện tốt hơn sẽ có đà tâm lý cực tốt, mà có lẽ chính các đồng đội của họ cũng hiểu điều đó và sẽ đánh đủ 100% sức mạnh trong trận đấu này. Với phong độ hiện nay của đôi bên, đây là một kèo vô cùng khó lường và bản lĩnh có thể mới là yếu tố quyết định mọi thứ. 

 

 

BiBi Club đã có một giai đoạn rất thăng hoa nhưng một giai đoạn sau họ chơi cũng tậm tịt mà lý do phần lớn có lẽ lại ở chính BiBi với sự bất ổn dẫn tới việc thua đau tại Maxhome Đại chiến. Có cảm giác như nhạc trưởng của BBC không có được sự tập trung cần thiết, dẫn đến việc mắc những sai lầm khó tha thứ ở các trận then chốt, mà khi BiBi thiếu ổn định như vậy, quả thực là không ai có thể vực game thủ này dậy ngoại trừ chính cậu ta.  Còn lại, về chiến thuật lẫn còn người thì BBC đã có những cái chuẩn nhất định khi họ xác định sẵn là sẽ đánh hai chủ lực mà Tý thì ngày càng hoàn thiện hơn ở vai trò này, tròn khi Xi Măng vẫn lì lợm, vẫn chơi kiểu ôm bom rất hiệu quả, còn Thầu thì rõ ràng là người đang có phong độ tốt nhất team. Sự trở lại của BiBi sau chiến thắng trứơc Chipboy có lẽ sẽ giúp BBC trở lại phiên bản tốt nhất, mà họ dù về con người thì yếu hơn nhưng sẵn sàng chơi sòng phẳng với Sparta. 

 

Bởi vì ngoài Chim Sẻ ra thì ba game thủ còn lại của Sparta cũng không thực sự là mapping, may ra thì chỉ có U98 nổi trội ở Maxhome Đại chiến nhưng giao hữu vẫn "bình bình". Vị trí thứ 4 giờ không phải là mối lo lớn nhất đối với họ mà vấn đề gặp phải có lẽ là câu chuyện chung của cả team. Tất nhiên là vì đã chơi với nhau nhiều năm nên Sparta đánh vẫn chuẩn bài, kể cả đời ba hay đời bốn thì họ vẫn khỏe, vẫn biết cách để tạo ra thế trận mà mình muốn nhưng có lẽ nhiều khán giả cũng thấy là họ vẫn phụ thuộc vào Sẻ với các bài chủ lực, còn lại thì cũng chỉ ở dạng khá mà thôi. Các clan khác có thể ngại, nhưng BBC thì Sẻ hay không họ vẫn đánh tự tin vì còn BiBi ở đó. Chỉ cần đúng sức thì niềm tin cho BiBi Club vẫn nhiều hơn một chút, cảm tính là vậy! 

EGO News
Xem thêm:

Anh Huy

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất