13h30, Sparta vs Liên quân: Chờ U98 tỏa sáng

10:27 - Thứ 5, ngày 13/05/2021


 

Đội hình Sparta rất mạnh nhưng khi thiếu vắng Chim Sẻ Đi Nắng thì người ta lại nhận thấy nhiều vấn đề. Rõ ràng, vai trò của đội trưởng Chim Sẻ trong team là quá lớn khi anh vừa là người đóng vai trò chủ lực, tạo chỗ dựa vững chắc cho đồng đội, vừa là người đưa ra những chỉ đạo về chiến thuật chính trong một trận 4vs4. Một "Sparta không Chim Sẻ" đã cho thấy sức mạnh của họ bị giảm sút nhiều thế nào khi thường xuyên có kết quả thi đấu không tốt. 

 

Trận đấu sẽ được phát sóng trên nền tảng Myclip.vn

 

Chiều nay, trong trận đấu 4vs4 với Liên quân Skyred - Nghệ An, Sparta không chỉ thiếu vắng người đội trưởng mẫu mực mà thậm chí còn không có sự góp mặt của tay chém Mạnh Hào. Dĩ nhiên đội hình phía Liên quân cũng không phải quá mạnh, nhưng trong đội hình của họ có sự góp mặt rất đáng chú ý của lão tướng Yugi. Đội trưởng Skyred là một người có quá nhiều kinh nghiệm trong map Gigantic ,chính điều này sẽ tạo cho Sparta những khó khăn không nhỏ.

 

Sparta lúc này sẽ phải trông chờ vào U98 - game thủ có khả năng chủ lực tốt nhất (và duy nhất) trong đội hình, khi mà bộ ba Văn Hưởng, Anh Huy, Thành Lak đều chỉ được đánh giá cao trong vai trò đánh chém. Riêng với cá nhân U98, một trận đấu kiểu như thế này sẽ giúp bản thân game thủ này trưởng thành hơn. Nên nhớ Chim Sẻ Đi Nắng cũng phải trải qua vô số trận 4vs4 mới đạt đến trình độ như hiện tại. 

 

Chờ đợi U98 tỏa sáng

 

Sparta có thể giành chiến thắng trong một trận đấu khó khăn? U98 có thể tỏa sáng như kỳ vọng của các fan hâm mộ? Tất cả sẽ được giải đáp trong trận 4vs4 chiều nay giữa Sparta và Liên quân, trận đấu sẽ được phát sóng trên nền tảng Myclip.vn.

Đình Chiến
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất