18h00 ngày 24/2, Chim Sẻ Đi Nắng vs Shenlong: Chờ Rồng Thần xuất hiện!

11:37 - Thứ 4, ngày 24/02/2021


 

Nhận định được cho là khách quan nhất ở thời điểm này đó chính là Chim Sẻ Đi Nắng ở trên trình so với Shenlong, kết quả thất bại tại giải đấu Thập Bát Tinh Tú không đủ để phủ nhận tất cả quá trình trước đó khi Chim Sẻ thắng nhiều hơn thua, thậm chí thắng một cách áp đảo, thể hiện một đẳng cấp có phần nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ của mình. Chẳng thế mà khi thua Shenlong, đội trưởng của Sparta cho rằng đây là một thật bại còn lớn hơn cả một trận thua, chính vì thế trong kèo giao hữu vào tối nay, quyết tâm của Chim Sẻ là rất lớn.

 

Sức nóng của cuộc đối đầu này là quá rõ ràng, Shenlong với tâm thế của người đang có phong độ tốt hoàn toàn có lý do để tin vào một chiến thắng. Tại Trung Quốc, các ông bầu và Hiệp hội Đế chế Trung Hoa đang sung sướng, họ mơ mộng và mở hội trong nhiều ngày qua, đơn giản là những chức vô địch thể loại cung R như một liều thuốc dành cho một cơ thể rệu rã, nhiều nỗi buồn, giúp họ phấn khích hơn và nhiều hy vọng hơn. Đã rất lâu rồi AoE Trung Quốc mới có cảm giác đó, và chẳng gì thích hơn là tiếp tục hưởng thụ quãng thời gian này bằng việc đưa Shenlong ra sân để đánh với Chim Sẻ. Và tất nhiên, mục tiêu không có gì ngoài chiến thắng.

 

 

Những lùm xùm xoay quanh vấn đề dâng A của Shenlong có lẽ nên khép lại, bởi trong bài phát biểu mới nhất, Chim Sẻ nói rằng mọi chuyện đơn giản là Shenlong gặp may về việc định hướng đường đi, còn lại thì không có bất kì vấn đề gì bởi tất cả đều là những game thủ chuyên nghiệp, có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng từ nhiều năm nay. Mặt khác, nhìn từ khía cạnh chuyên môn có thể thấy dự cảm của Shenlong là rất tốt, quan trọng hơn, về lối chơi, anh ta cho thấy một hình ảnh rất mới mẻ, một Shenlong chơi tấn công mãn nhãn, quyết liệt và thông minh, không còn lại một ngôi sao thiên về đánh thủ phát triển nữa. Có lẽ đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc Chim Sẻ có những kết quả bất lợi vì đội trưởng của Sparta hoàn toàn bất ngờ, thậm chí có phần bị động với phong cách này của đối thủ.

 

Cũng phải nói thêm rằng trong các cuộc chiến cách đây ít ngày, bài vở đã không ủng hộ Chim Sẻ, liên tục đói đồ dẫn đến việc ép đời lỗi làm cho Chim Sẻ cực kì khó khăn trong việc thủ nhà. Tiếp đó, lối đánh phản công gặp vấn đề khi Shenlong cũng không mấy chú trọng đến chuyện đắp ruộng, nếu thấy bài ăn hoang được thì anh ta sẽ đánh tất tay luôn không cần phải giữ nhà, đây là khác biệt lớn nhất ở cuộc đối đầu trước.

 

Nếu đánh bài cân, có thể tin Chim Sẻ, vấn đề chỉ là tâm lý xáo động vì sự ức chế bài vở, liệu Chim Sẻ có đủ bình tĩnh để vượt qua thời điểm này hay không vì rất lâu rồi Sẻ mới bối rối vì thua nhiều đến thế. Còn Shenlong, cái cách anh ta chiếm vàng lên 4, tấn công rát…cho thấy sự linh hoạt và khát khao, điều Chim Sẻ đã đánh mất vì thắng quá nhiều. Một lần nữa, Shenlong cần phải chứng minh, nếu thắng, có lẽ cả Thế giới cần có một nhận định khách quan hơn về những đang diễn ra. Nhưng kể cả có thua, thì cũng phải xem Shenlong thua như thế nào, vì ở thời điểm này, xem Shenlong thi đấu là một món quà rất thú vị. Người Trung dường như đã tìm đủ 7 viên ngọc để gọi Rồng Thần, trong truyện tranh “Dragon ball”, không dễ gì để Rồng Thần xuất hiện, nhưng mỗi khi điều đó xảy ra, điều kì diệu lại đến. Lần này thì sao?

 

 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất