18h30 ngày 28/3, Chim Sẻ Đi Nắng - U98 vs Hồng Anh - HeHe: Sức mạnh của Sparta!

12:33 - Chủ Nhật, ngày 28/03/2021


 

Cặp Chim Sẻ Đi Nắng – U98 ở thời điểm này có lẽ cũng không quan tâm nhiều đến việc đối thủ của mình là ai bởi bản thân họ đã là rất mạnh và không dễ gì có thể bị đánh bại, rất nhiều người vẫn đặt câu hỏi về trình độ thật sự của U98 bởi nó khá là…mông lung, nhưng càng ngày thì game thủ trẻ của Sparta càng có được nhiều thành tích tốt và khẳng định được tầm quan trọng của cá nhân đối với AoE Việt Nam. Đặc biệt khi được cặp với Chim Sẻ Đi Nắng thì sức mạnh của U98 lại càng trở nên khủng khiếp hơn nữa, vậy nên đối thủ Hồng Anh – HeHe cũng…bình thường, không có gì là quá khó hay thách thức.

 

 

Người ta nói về Super Sunday như một kèo đấu căng, khó đoán, nhưng điều đó thì cũng chưa chắc bởi trình độ, phong độ giữa đôi bên là có sự chênh lệch. Có thể thấy rõ Chim Sẻ đã ở một tầm khác biệt so với phần còn lại và việc được đánh giá cao nhất trong kèo này là điều đương nhiên, ở bất kì thế trận công hay thủ thì đây cũng là cái tên gây ám ảnh, đặc biệt là với cả Hồng Anh lẫn HeHe, những người luôn bị khắc bởi ngôi sao bên phía Sparta, lối đánh phòng ngự đã trở thành nghệ thuật của Chim Sẻ luôn luôn làm khó hai game thủ có xu hướng tấn công là HeHe và Hồng Anh, những thảm bại trong thời gian gần đây, thậm chí là nhiều năm qua đã khẳng định điều đó. Với kèo này dường như chỉ cần một tay chém là đủ, hai thì hơi nhiều, đúng hơn là thừa, nếu thay vào đó là một người có xu hướng đánh chủ lực thì có lẽ sẽ hài hòa hơn và dễ dàng đẩy nhau vào một cuộc đua phát triển, còn lại, cả Hồng Anh hay HeHe đều quá đuối nếu đánh xóc dân với Chim Sẻ, họ chỉ còn một chiến thuật đó là cố gắng chém tốt, đưa vào thế 2vs1 thật sớm để giải quyết trận đấu. Nhưng U98 đâu phải gà. 

 

Đồng ý là Hồng Anh luôn nhỉnh hơn U98, giữa họ vẫn là một khoảng cách chưa thể san lấp, nhưng HeHe với U98 thì chỉ là cân, thế nên nếu xét về mặt con người thì Sparta thậm chí còn nhỉnh hơn và đây hoàn toàn là một trận họ có thể chơi áp đảo cũng như giành một chiến thắng giòn giã. Hồng Anh - HeHe thực ra không có được phong độ maxping cũng như không có điểm gì nổi trội hơn đối thủ, ngoại trừ có "thương hiệu lâu năm" hơn U98 ra thì danh hiệu họ có được cũng chưa thể nói là đầy đặn hơn, trong khi U98 càng đánh càng hợp với Chim Sẻ và có thời gian chơi liên tục nên rất hiểu nhau, còn HeHe - Hồng Anh thì chỉ thỉnh thoảng, ngay cả việc phân chia ai chém, ai cung cũng là vấn đề, bởi phong cách của HeHe thời gian qua cũng có thay đổi khi game thủ này rất chịu khó ra dân để đánh tay to, đây có lẽ là điều rất đáng ghi nhận. Cũng chính vì thế mà việc liên quân sẽ đánh với chiến thuật ra sao để chống lại một kèo khó cho họ, cũng rất được quan tâm.

 

Cuộc chiến này sẽ được phát trực tiếp trên app Xgaming và fanpage: Xgaming, kính mời khán giả đón xem!

EGO News
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất