18h30 ngày 29/3, Hồng Anh - Kamachi Love vs Tiễn Như Vũ - Lôi Lão Hổ: lại một bài toán nâng cao!

16:02 - Thứ 2, ngày 29/03/2021


Một ngày khá ảm đạm với cộng đồng AoE bỗng nhiên trở nên sôi động sau khi kèo đấu giao hữu AoE Việt Trung được công bố. Theo đó, vào lúc 18h30 tối nay, Hồng Anh và Kamachi sẽ có thêm một lần nữa được sát cánh cùng nhau để thi đấu với các game thủ đến từ Trung Hoa, lần này là nhánh CLB La Mã với hai cái tên: Tiễn Như Vũ và Lôi Lão Hổ. 

 

Trận giao hữu AoE Việt Trung sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay

 

Cách đây ít ngày, cặp đôi của AoE Việt Nam đã đánh bại cặp đôi Shenlong, Tiểu Hòa Ca với tỷ số 6-1. Đây thực sự có thể coi là một bất ngờ lớn, bởi trước đó không lâu, Hồng Anh và Kamachi đã để thua đậm trước Sơ Luyến và Phượng Hoàng_Vô Danh. Màn trình diễn của cả hai game thủ ở trong hai kèo đấu là hoàn toàn khác biệt, điều đó đã dẫn đến những kết quả khác biệt. Dĩ nhiên là ở trận đấu tối nay, Hồng Anh và Kamachi chắc chắn sẽ nhận được nhiều kỳ vọng của fan hâm mộ. Song rõ ràng, đối thủ của họ lần này không hề dễ chơi. 

 

Game thủ Lôi Lão Hổ nổi tiếng bởi lối đánh dâng A

 

Cả Tiễn Như Vũ và Lôi Lão Hổ đều là những game thủ có khả năng đánh team rất tốt. Dù hai game thủ sở hữu những lối chơi khác nhau, tuy nhiên điểm chung là họ đều có trình độ tương đồng. Điều này hoàn toàn khác với cặp Shenlong - Tiểu Hòa Ca. Có lẽ khán giả AoE Việt Nam chưa bao giờ thôi ấn tượng về một Lôi Lão Hổ có lối đánh dâng A vô cùng quái dị và khó chịu. Nếu so sánh với phong cách dâng A của Hồng Anh, rõ ràng sát thương mà Lôi Lão Hổ gây ra không hề thua kém quá nhiều. Mặt khác, game thủ này còn tỏ ra vượt trội hơn ở khả năng giữ dân và hồi time nhanh chóng. Ở vị trí còn lại, chắc chắn Tiễn Như Vũ sẽ được đánh giá cao hơn Kamachi, nguyên nhân là vì game thủ Trung Quốc đã có thời gian dài chinh chiến trong môi trường cung R đỉnh cao. 

 

Nhìn chung, tối nay Hồng Anh và Kamchi sẽ lại phải tiếp tục đối mặt với một bài toán khó, một đối thủ không hề dễ chơi. Tuy nhiên đối thủ càng mạnh, kèo đấu lại càng hấp dẫn và nếu như giành được chiến thắng, đó sẽ là một chiến thắng rất tuyệt vời. Mong rằng, hai game thủ của Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt trong trận giao hữu Việt - Trung tối nay để đem đến nhiều niềm vui dành cho fan hâm mộ.

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất