19h ngày 26/7, Hồng Anh vs Tiểu Thủy Ngư: Cuộc chiến hai thái cực!

14:09 - Thứ 2, ngày 26/07/2021


Theo thông báo mới nhất từ phía EGO, trong buổi tối ngày hôm nay 26-7 sẽ có một trận đấu được bổ sung, đó là cuộc đối đầu giữa Hồng Anh và Tiểu Thủy Ngư. Dĩ nhiên, thể thức được lựa chọn không có gì bất ngờ: Solo Assyrian.

 

Đây vốn là trận chiến vô cùng cân sức. Cả hai game thủ đều là những người đại diện cho trường phái chơi tấn công cống hiến với những tình huống đi quân vô cùng táo bạo. Song ở thời điểm hiện tại, đây là là cuộc đối đầu của những con người ở thái cực hoàn toàn trái ngược.

 

Update thông tin trận đấu của Hồng Anh tối nay

 

Hồng Anh đang có chuỗi phong độ không thực sự tốt. Dù chỉ cách đây ít ngày, game thủ đến từ Clan AoE Thái Bình đã giành chiến thắng trước BiBi trong thể thức Random và thắng VaneLove trong kèo đấu chấp cung R Hit - Assy, tuy nhiên các fan hâm mộ không thể hoàn toàn yên tâm. Nhìn vào màn trình diễn của Hồng Anh, có thể thấy rằng cách chơi của game thủ này đang bị bắt bài khá nhiều. Anh tỏ ra rất "lười biếng" trong những thế trận đua phát triển mà thường đặt nặng vấn đề tấn công. Qua đó khiến nhiều trận đấu bị thua ngược một cách đầy nuối tiếc. Trước khi giành chiến thắng BiBi và VaneLove, bản thân Hồng Anh cũng đã trải qua một chuỗi trận thua tệ hại. Dù chẳng ai dám coi thường Hồng Anh trong thể thức cung R, nhưng cũng sẽ chẳng ai e dè anh quá nhiều như trước đây, nhất là với những game thủ có tinh thần chiến binh như Tiểu Thủy Ngư.

 

Tiểu Thủy Ngư đang rất được yêu mến tại Trung Quốc

 

Về phía Tiểu Thủy Ngư, game thủ của AoE Trung Quốc đang có phong độ khá cao. Anh cũng đang nhận được kỳ vọng lớn từ người hâm mộ quê nhà sau khi Shenlong chuyển sang thi đấu cho nhánh của đối thủ. Với Tiểu Thủy Ngư, AoE không phải là nghề nghiệp mà là một niềm đam mê. Đó là lý do vì sao mà chúng ta thấy game thủ này không bao giờ tỏ ra ngần ngại khi đối đầu với bất kỳ đối thủ nào, dù đó có là Chim Sẻ Đi Nắng đi chăng nữa. Hình ảnh của Tiểu Thủy Ngư chính là một hình mẫu của game thủ AoE mà cộng đồng Việt Nam tìm kiếm bấy lâu nay. Không khó hiểu khi anh không chỉ được yêu mến tại Trung Quốc mà còn có rất nhiều fan hâm mộ trên chính đất Việt. Tối nay, nếu như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoài lề, anh như thường lệ vẫn sẽ dành cho Hồng Anh sự tôn trọng cao nhất, cũng bởi vậy mà sẽ khiến cho Hồng Anh gặp vô vàn khó khăn. 

 

Lúc này, trình độ và bản lĩnh của Hồng Anh cần phải được khẳng định!

Đức Tuấn
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất