19h ngày 4/5: HeHe vs Hồng Anh, cuộc đối đầu của hai vị tướng dũng mãnh

17:12 - Thứ 3, ngày 04/05/2021


Nếu so sánh game thủ AoE với một vị tướng trong truyện Tam Quốc, có lẽ số đông khán giả sẽ có chung một quan điểm khi ví HeHe với Trương Phi - vị tướng nhà Thục được miêu tả là "hữu dũng vô mưu".

 

Trương Phi (Ảnh minh họa)

 

HeHe thi đấu cứ như thể cậu ta đang chơi trận Đế chế cuối cùng trong sự nghiệp của mình vậy. Bất kể đối diện của anh có phải là Chim Sẻ Đi Nắng hay một ai khác. Đó chính là lý do vì sao mà rất nhiều fan hâm mộ thích xem game thủ này chơi ở thể thức solo, bởi thực tế phong cách của anh rất hợp với thể thức này. Cái "dũng" của HeHe còn được thể hiện rõ hơn nữa khi anh tung ra sở trường vảy E, một kỹ năng khiến đối thủ cảm thấy khó thở và nhiều người khiếp sợ. 

 

Sự dũng mãnh của HeHe là không cần phải bàn cãi, song, cũng như Trương Phi, game thủ của Clan Skyred không hề "vô mưu". Bởi thực tế chẳng có ai "vô mưu" lại trở thành cao thủ top đầu của một tựa game chiến thuật. Chẳng qua là, người ta quá tập trung vào những skill điêu luyện của anh mà quên đi rằng, anh có tư duy thực sự "quái" mà thôi. 

 

Game thủ HeHe

 

Ở phía đối diện, Hồng Anh cũng tương tự là một người chơi có lối đánh tấn công máu lửa. Game thủ này thuộc mẫu trung phong sẵn sàng tấn công đến hơi thở cuối cùng. Trong quá khứ, Hồng Anh từng là một game thủ cầm chủ lực không tồi. Tuy nhiên, càng ngày lối chơi của anh lại càng thiên về tấn công. Không ít lần game thủ này làm cho các fan hâm mộ của mình phát cuồng, nhưng cũng rất nhiều lần anh bị chỉ trích vì ham tấn công đến mức thái quá. 

 

Công bằng mà nói, nếu ở một trận đấu khác, hay một giải đấu khác, có lẽ người ta sẽ tiếp tục chỉ trích Hồng Anh vì lối đánh tấn công "quên mình" ấy. Nhưng trong trận đấu tối nay, có lẽ phong cách tấn công của Hồng Anh thực sự là điều được chờ đợi, khi mà thứ anh sắp phải đối mặt cũng là một phong cách khá giống bản thân mình.

 

Trận chiến tối nay có thể coi là cuộc đối đầu giữa hai vị tướng dũng mãnh nhất của cộng đồng Đế chế, những con người có lối chơi thiên lệch hẳn về tấn công. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu được hàng nghìn fan hâm mộ mong chờ. Cùng với đó, sự xuất hiện của hai BLV Tuân Tiền Hải và Hùng Cris hứa hẹn sẽ biến kèo đấu tối nay thành một trận chiến "nóng bỏng" cả ở trong game lẫn ngoài đời. Đây sẽ đúng nghĩa là một trận "chiến" thực thụ.

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất