19h ngày 8/5: Chim Sẻ - Long Lê vs HeHe - Hồng Anh, trận chiến vì danh dự

17:40 - Thứ 6, ngày 07/05/2021


Không giống như tính chất "thách đầu nhà vô địch" của cặp đôi Gunny - U98, trận đại chiến vào lúc 19h tối mai của cặp đôi HeHe - Hồng Anh với ĐKVĐ AoE MAXHOME Đại Chiến sẽ là một trận chiến vì danh dự. 

Thất bại 0-3 trước đối thủ BiBi - Tiểu Màn Thầu cách đây ít ngày không hề khiến cho người ta nghi ngờ về sức mạnh của game thủ Long Lê, bởi đơn giản, thể thức 2vs2 Assy - Ya có những khác biệt khá lớn so với Solo Random. Ở thể thức 2vs2 Random, 4 game thủ được xếp vào một map đấu nhỏ hơn, lượng tài nguyên bị hạn chế, sự may rủi của những quả bóng quay quân sẽ khiến cho trận đấu bị chênh lệch đáng kể. Thậm chí một game thủ đẳng cấp như Chim Sẻ nếu như gặp map đấu quá xấu hoặc được cầm quân không đẹp vẫn có thể nhận thất bại như thường, nhưng 2vs2 Assy - Ya thì khác. Với một map rộng hơn, lượng tài nguyên cân đối hơn, Chim Sẻ luôn biết cách phát huy sở trường chủ lực cầm cung của mình. Trong khi đó, Long Lê chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là giữ được những đơn vị chém để gây áp lực lên đối thủ. Tuy nhiên game thủ của Sài Gòn New thậm chí còn làm tốt hơn thế. Long Lê cho thấy anh thực sự là một tay chém quái kiệt và thi đấu vô cùng ổn định.

 

Sáng mai, trên fanpage của game thủ Long Lê sẽ có Event dự đoán tỷ số nhận áo đấu Clan

 

Với cặp đôi Hồng Anh - HeHe, rõ ràng họ được đánh giá thấp hơn, nhưng điều mà hai chàng trai này có thừa chính là khao khát đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng. Hồng Anh đang rất cần lấy lại niềm tin nơi fan hâm mộ sau những chuỗi ngày gây thất vọng. Chính tại giải đấu 2vs2 Assy - Ya, Hồng Anh cũng đã có màn trình diễn khá tệ và nhận phải nhiều chỉ trích. Còn HeHe, anh có chuỗi phong độ tốt, cũng thi đấu cực tốt tại giải đấu 2vs2 Assy - Ya MAXHOME Đại Chiến, nhưng rốt cuộc anh vẫn là bại tướng dưới tay Chim Sẻ. Những gì game thủ này thể hiện đã là những gì tinh túy nhất của anh, song Chim Sẻ dường như không đến từ hành tinh này. Đội trưởng của Sparta dập tắt hy vọng của HeHe một cách cực kỳ phũ phàng trong trận Chung kết. Bởi vậy trận đại chiến tối mai sẽ là nơi mà HeHe quyết tâm để phục hận.

Nếu có thể giành chiến thắng trước đương kim vô địch Chim Sẻ - Long Lê, cả Hồng Anh và HeHe đều sẽ tạo nên tiếng vang rất lớn. Dẫu biết rằng đối thủ là một cặp đôi vô cùng mạnh ở thể thức 2vs2 Assy - Ya, nhưng vì danh dự, Hồng Anh và HeHe sẽ thi đấu bằng hết khả năng của mình.

  

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất