19h00 ngày 10/4, Hồng Anh - Kamachi vs Shenlong - Hỏa Hải: Chênh lệch!

14:36 - Thứ 7, ngày 10/04/2021


 

Cặp đôi Hồng Anh - Kamachi tiếp tục cùng nhau ra sân trong tối nay với kèo 22 đọ sức cùng Shenlong - Hỏa Hải, có thể nói đây là một kèo tương đối mềm vì Thần Long đang có phong độ không tốt khi mới để thua 0-2 trước Hồng Anh cách đây ít ngày, trong khi Hỏa Hải chỉ là game thủ tầm trung bình và đây hoàn toàn là một kèo cõng mà người ta tin rằng Long phải chơi với 200% công lực thì mới có cửa, nếu không thì một thất bại là điều hiển nhiên. Có lẽ chính người trong cuộc cũng hiểu rõ điều này và đôi bên cũng có sự tự tin và thận trọng khác nhau. Với người Trung, mục tiêu có lẽ chỉ dừng ở mức giao lưu, học hỏi mà thôi. 

 

 

Lần gần nhất chơi bên cạnh nhau, bộ đôi liên quân của EGO đã thất thủ 1-2 trước BiBi - Tiểu Màn Thầu cho dù cung R không phải là nội dung sở trường của họ, điều đó chỉ ra rằng giữa hai tay cung Hồng Anh - Kamachi là mối tương tác không phải là quá chặt chẽ, họ vẫn thiếu đi chất dính cần thiết để có thể cảm nhận được lối chơi của đồng đội và gắn kết nó bằng những chiến thuật phù hợp, mà đó lại là điểm mạnh nhất của BBC, họ quá ăn ý và tinh tế trong lối đánh 22 mà không chỉ riêng Random, đến cả cùng R cũng thế. Tất nhiên là để đòi hỏi điều đó ở bộ đôi Hồng Anh - Kamachi là hơi khó vì họ chưa đánh cặp nhiều, nhưng để vươn đến đỉnh cao, đó chắc chắn là điều họ phải khắc phục. 

 

Kamachi lúc này thì đang quá bay, việc cho khán giả câu trả lời về trình độ thật sự bằng cách đè bẹp U98 với tỉ số 3-0 về C đã khẳng định game thủ này đang có một chỗ đứng vững chắc trong làng cung R Việt, lối đánh biến hóa, tốc độ, cùng những đường đi quân rất ảo thực sự là khác biệt và mang đến luồng gió tươi mới cho cả cuộc chơi Việt - Trung. Người Trung đã liên tục nhắc đến tên của Kamachi và trận đánh mới đây cùng Chim Sẻ vs Long - Ngư là minh chứng rõ ràng nhất. Kamachi hoàn toàn có thể chơi ở một tầm đẳng cấp rất cao và những đối thủ bình bình sẽ khó mà có cửa. 

 

Dù yếu điểm vẫn có, nhưng con người thì lại mạnh hơn, có lẽ liên quân EGO Media sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Thật khó để Long - Hải có thể ngăn cản được điều đó! 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất