19h00 ngày 10/8, Liên quân Thái Bình vs Liên quân VEC: Tâm điểm Tiểu Bạch Long!

09:44 - Thứ 2, ngày 10/08/2020


  

Sau khi tuyên bố trở lại cầm chuột cách đây vài tháng, huyền thoại sống của Thái Bình - Tiểu Bạch Long vẫn rèn luyện liên tục và đã cho thấy tư duy đỉnh cao còn nguyên và thậm chí là sẵn sàng chơi kèo 44 thực sự khỏe mà tối nay là một ví dụ điển hình.

 

Xét về mặt con người, Tiểu Bạch Long dù không có tốc độ nhưng các vệ tinh quay quanh sẽ xử lý hoàn toàn điều đó bởi cả Gunny - Hồng Anh - Chipboy đều thừa đủ khả năng đánh chém từ rất sớm để tạo điều kiện cho game thủ 8x đánh thế chủ lực sở trường. Với đội hình này khán giả dễ dàng cảm nhận được Liên quân Thái Bình sẽ đánh chém khỏe ra sao và rất ít tên tuổi có thể đỡ được trong những khoảng thời gian nhạy cảm từ phút thứ 13-20. Thực chất đây có thể coi là một liên quân siêu mạnh và thực sự là các nhà làm kèo của đôi bên đều đánh giá Tiểu Bạch Long theo những cách hết sức khó hiểu. Vai trò của ông Hoàng một thời trên bản đồ Gigantic sẽ mang yếu tố quyết định, dù thời gian có làm phai mờ nhiều thứ nhưng về mặt chiến thuật thì Tiểu Bạch Long vẫn là một tượng đài.

 

 

Trong khi đó, liên quân VEC đưa ra đội hình Vanelove - Hoàng Mai Nhi - Tutj - Xuân Thứ, rõ ràng họ có ý sử dụng sơ đồ 2 cung - 2 chém để khắc chế đối phương. Nhìn chung ở thời điểm này cả Xuân Thứ lẫn Tutj đều đang có phong độ tốt, nhưng nếu xếp bộ đôi này bên cạnh Hồng Anh - Gunny - Chipboy, cảm giác vẫn sẽ vô cùng khó thở. Thậm chí nếu chơi đôi công thì cả Tutj lẫn X.Thứ đều có thể mất cánh từ rất sớm. Thông thường bài vở sẽ là đánh 1 chủ lực chính và một chủ lực được đôn lên tùy vào tình hình, chắc chắn Hoàng Mai Nhi - Vanelove đều là hàng cứng, tuy nhiên sơ đồ này cũng rất giống với các kèo All-Star gần đây, khi Liên quân VEC được cho là có nhiều người đánh phát triển hay hơn nhưng phòng ngự ở thời điểm đầu lại yếu nên thường thua rất sâu, và đây có thể sẽ là một trận như thế.

 

Làm thế nào có thể cảm được ba mũi tấn công rất khủng khiếp của Liên quân Thái Bình? Và làm thế nào để bắt bài tư duy của Tiểu Bạch Long trong thế trận mà anh ta sở hữu quá nhiều binh hùng, tướng mạnh như thế này? Một kèo đấu nhìn qua thì không có gì là khó, một chiến thắng là điều dễ hiểu, nhưng nếu thua, thực sự sẽ rất khó giải thích và chặng đường trở lại Top 1 của Tiểu BẠch Long sẽ trở thành đường xa vạn dặm.

 

#PhạmThyAnh

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất