19h00 ngày 13/3, Kamachi – U98 vs Tiểu Hòa Ca – Ngốc Ngốc: Làn gió mát lành cho cuộc chơi Việt – Trung!

09:04 - Thứ 7, ngày 13/03/2021


 

 

Có lẽ trong suốt gần 4 năm được hít thở bầu không khí AoE chuyên nghiệp, chưa bao giờ Kamachi được quan tâm và đặt nhiều kì vọng đến thế này. Dẫu biết đây là một tay cung giỏi và có tiềm năng, nhưng mức đầu tư và cái cách mà các nhà quản lý trao cho anh cơ hội là chưa được tốt và chưa thực sự hợp lý, một phần là do AoE Việt không phải là đất đánh cung, một phần là ở các giải đấu quan trọng, các chúng ta vẫn chưa đủ tự tự để trao quyền thi đấu chính thức cho những người mới, thế nên trường hợp như Kamachi không phải là duy nhất mà có lẽ chỉ là một ví dụ điển hình cho hàng loạt những game thủ tài năng và khao khát cơ hội mà thôi.

 

Từ HeHe – Truy Mệnh cho đến Chipboy, Kamachi vượt qua các cửa ải một cách tuyệt vời và cho thấy sức mạnh cung R có lẽ đang ở Top 1 cứng chứ không hề đơn giản. Với phong cách đánh tấn công tốc độ và chơi móc máy nhiều tay, game thủ của Sài Gòn cho thấy sự khó chịu thực sự, đối thủ luôn phải đau đầu trong việc chọn lựa đánh phòng ngự hoặc đôi công với Kamachi. Có nhiều ý kiến cho rằng lối chơi của chàng trai người Hải Dương có phần hơi giống Tiểu Thủy Ngư, đặc biệt là ở khả năng đánh vỗ mặt ở thời điểm đầu và bao quát bản đồ ăn hoang, điều đó có thể đúng, có thể sai, nhưng rõ ràng đây là một nét chấm phá mới lạ trên bản đồ cung R Việt, và phải rất trân trọng điều đó.

 

 

Sau khi có những trận solo tầm cỡ, Kamachi tiếp tục ra sân đánh kèo 22 với U98, thật ra, để nói một cách công bằng thì U98 hơn Kamachi kinh nghiệm thi đấu quốc tế, còn về trình solo thì chỉ là dấu hỏi. Nếu đánh cung Assy thì chưa chắc U98 đã có thể thắng, bởi vì một Kamachi đánh solo rất tốt, thậm chí trước đây còn toàn đánh trên phân so với Dương Đại Vĩnh, nên màn kết hợp này là cơ hội cho cả hai tài năng này thể hiện được phẩm chất riêng, đồng thời mang đến một cái nhìn mới mẻ, tươi sáng cho cuộc đối đầu Việt Nam – Trung Quốc trong thời gian tới. Bản thân Kamachi – Dương Đại Vĩnh từng giành giải Á quân 22 Assyrian tại Việt Nam open, nghĩa là những cái tên này không hề mềm, và họ lại dư thừa khao khát thế hiện, họ không có khái niệm ai cõng ai vì trình độ khá là cân, sẽ có những miếng đánh cùng nhau thực hiện dễ dàng, thậm chí là hài hòa. Chúng ta có thể hy vọng vào điều đó.

 

Cặp Tiểu Hòa Ca – Ngốc Ngốc được đánh giá ở mức khá, không quá mạnh nhưng cũng không yếu, có lẽ là sự lựa chọn vừa vặn cho màn chào sân của Kamachi nói riêng và cặp Kamachi – U98 nói chung đối với sân chơi giao hữu quốc tế. Một chiến thắng là điều đã nằm trong dự đoán của nhiều khán giả Việt Nam, nhưng quan trọng hơn là lối chơi, phải thể hiện những điều đặc biệt. Và sau đó, mạnh dạn gửi chiến thư đến những tên tuổi tầm cỡ hơn. Cứ phải mơ đi đã, sau đó là chiến đấu!

 

EGO News
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất