19h00 ngày 15/3, Kamachi vs Hồng Anh: Thách thức cho…ai?

16:02 - Thứ 2, ngày 15/03/2021


 

Ở một góc độ nào đó, chiến thắng của Kamachi trước Chipboy cho thấy một hình ảnh chững chạc lạ thường, kinh nghiệm là vấn đề mà nhiều khán giả rất lo ngại khi cuộc chơi này chưa diễn ra, và đúng thật là ở C đầu tiên, game thủ của Sài Gòn New liên tục mắc lỗi cơ bản về dò đồ, nhưng càng đánh thì càng hay. Có lẽ cách nhập cuộc có phần lóng ngóng là điều không thể tránh khỏi, nhưng nó cũng làm tăng ý chí cũng như thể hiện được đủ phẩm chất của một tay cung rất tài năng.

 

Sau khi hạ gục những tên tuổi lớn, lần lượt là HeHe – Truy Mệnh – Chipboy, cái tên thứ 4 có thể vừa là một thách thức, vừa là một món quà cho Kamachi, bởi đó là Hồng Anh. Có lẽ không cần phải nói về trình độ đánh cung R của Hồng Anh, đây là game thủ duy nhất ở Việt Nam được đánh giá là tiệm cận Chim Sẻ Đi Nắng và trong sự nghiệp cũng không ít lần lên ngôi vô địch cung R. Hồng Anh thuộc hệ đánh tấn công tốc độ, đánh ép đời tốt và sẵn sàng chơi khô máu ở những thời điểm đầu tiên. Hệ khắc tinh cũng có, ví dụ như phiên bản phòng ngự phản công kiểu Chim Sẻ, Shenlong hay hệ đánh còn rát hơn là Tiểu Thủy Ngư đều cho thấy không có gì là quá kinh khủng với cái tên Hồng Anh, bởi những vấn đề cố hữu trong nhiều năm qua về cách giữ dân, phát triển…Hồng Anh đều không khắc phục được một cách triệt để. 

 

 

Thế nên ở cuộc đối đầu này, có một mong muốn thật sự của những người làm chuyên môn, cũng là một cách nhìn khác về vấn đề rằng Có thực sự đây là thách thức dành cho Kamachi hay không? Hay đây chính là thách thức dành cho Hồng Anh? Nếu xét trên kinh nghiệm, danh hiệu…Kamachi không thể so sánh với người kém hơn mình 4 tuổi. Nhưng phong độ gần đây của game thủ này được đánh giá cao hơn, và lối chơi tốc độ được ví như Tiểu Thủy Ngư phiên bản Việt Nam có lẽ đủ sức đánh đôi công với Hồng Anh từ đầu đến cuối. Trong khi đó, rất lâu rồi, ngoài ba cái tên kể trên thì chàng trai người Phú Thọ gần như chưa bao giờ gặp phải đối trọng nào đáng sợ hơn thế, nhưng cũng vì vậy mà Hồng Anh như dậm chân tại chỗ, các giải cung R gần đây chơi cũng bập bõm, không để lại dấu ấn. Chính vì thế, đây không hề là một trận đấu dễ dàng cho Hồng Anh, mà thậm chí nếu có thua, chưa chắc đã là cú sốc vì cứ phải nhìn vào tình hình thực tế là như vậy.

 

Kamachi rất sẵn sàng và nóng lòng chờ đợi kèo tối nay, chỉ cần cậu ta bình tĩnh thì vẫn sáng cửa, kèo có thể coi là cân. Hồng Anh không muốn thua trận này, vì nếu thua, sức ép vốn đã lớn sẽ lại càng lớn, khi đẳng cấp liên tục bị đặt dấu hỏi vì lối chơi có phần hơi cũ, dễ bị bắt bài. Chúng ta có thể mong chờ một làn gió cung R mới xuất hiện tại Việt Nam, bởi nếu Hồng Anh thua, hoặc có thắng không thuyết phục thì câu chuyện từ nay về sau sẽ rất khác.

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất