19h00 ngày 17/3, Hồng Anh vs Tiễn Như Vũ: Chờ sức bật của Hồng Anh!

16:59 - Thứ 4, ngày 17/03/2021


 

Khán giả Việt Nam không lạ gì Tiễn Như Vũ, tay cung R hàng đầu của Trung Quốc từng sang Việt Nam và là nòng cốt của clan La Mã Phục Hưng, bản thân game thủ này cũng từng lên ngôi vô địch nội dung 22 Assy (cùng Sơ Luyến) tại giải đấu Việt Nam Open và luôn luôn là một đối thủ đáng gờm cho bất kì ai, kể cả Chim Sẻ Đi Nắng. Giới chuyên môn nhận định Tiễn Như Vũ đánh cung R có độ thoáng đạt, đột biến và thiên hướng tấn công rõ ràng, có thể nói anh ta có gì đó lai giữa Shenlong – Tiểu Thủy Ngư với chơi cống hiến hoặc phát triển đều tốt. Mặt khác, đã có thông tin từ Trung Quốc cho thấy thời gian qua, Tiễn Như Vũ còn có những bước tiến “khủng khiếp” hơn nữa khi vô địch solo Assyrian lẫn solo Shang với những tỉ số vô cùng áp đảo. Từng đó cho thấy Hồng Anh khó có thể có được một trận đấu dễ dàng.

 

Hồng Anh ở giai đoạn này thực sự cảm giác rất mông lung, ngày hôm qua game thủ của Thái Bình đã giành chiến thắng 3-1 trước BiBi trong thể loại random. Không nhiều lỗi, đánh tốc độ và cảm hứng, rõ ràng là Hồng Anh đã có một bước chạy đà khá ổn về mặt tâm lý, tuy nhiên đánh cung R lại là câu chuyện rất khác, các màn trình diễn gần đây của Hồng Anh cũng không có gì nổi bật, thậm chí còn có những trận thua rất sốc, mặt khác đây là nội dung mà game thủ này thi đấu không thường xuyên và việc “bon tay” là điều khó xảy ra. Kèo đấu chạm 3 về C ở thời điểm Hồng Anh đã vắt khá nhiều sức lực trong kèo chiều sẽ là một thách thức không nhỏ về mặt thể lực và cả sự tập trung, chưa nói đến những yếu tố chuyên môn xung quanh đó.

 

 

Tiễn Như Vũ sẽ thách thức Hồng Anh trên mặt trận đôi công bởi cả hai đều có thể chơi với cùng một điểm mạnh về tốc độ. Assyrian là một nội dung có ảnh hưởng bởi yếu tố bài vở, nên trong trường hợp có một nhà bài xấu thì việc dâng A đánh khô máu là điều đương nhiên, từ đó sẽ dễ dàng nhận ra sức công tốt hơn và có thể là cả khả năng quản bản đồ nữa. Trong kịch bản này, Hồng Anh không phải là người có lợi thế. Bên cạnh đó, điều luôn luôn bị nghi ngờ đó chính là nếu đưa game thủ của Việt Nam vào thế phải đua xóc dân phát triển thì Hồng Anh sẽ đánh ra sao, sẽ biến hóa ở cỡ nào trước một đối thủ quá dày dặn kinh nghiệm?

 

Đây là một trận đấu rất hay và khó lường, với phong độ hiện nay thì Tiễn Như Vũ được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên không thể đánh giá thấp Hồng Anh, vì dù gì đây cũng không phải là hàng mềm ở nội dung Assy, bất chấp đây là một khoảng thời gian không mấy lý tưởng. Chạm 3 về C sẽ rất khó đoán trước. 

 

Kèo đấu này sẽ được phát trên fanpage mới của Hồng Anh và rất mong quý khán giả có thể ủng hộ nhiệt tình qua địa chỉ: https://www.facebook.com/fanpageaoehonganh

 

EGO News
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất