19h00 ngày 18/11, Chim Sẻ Đi Nắng vs Shenlong: Kèo đầu tiên sau ngày vui - Cột mốc mới của Chim Sẻ!

08:52 - Thứ 4, ngày 18/11/2020


 

Sau lễ thành hôn, Chim Sẻ Đi Nắng xin nghỉ đúng một ngày để giải quyết nốt việc gia đình, sau đó sẽ quay lại với những kèo đấu thường nhật. Và Shenlong, lại là Shenlong, là người đánh dấu bước chuyển mình rất lớn trong cuộc đời của Chim Sẻ, bởi anh là đối thủ đầu tiên khi Sẻ đã trở thành một người đàn ông có gia đình. Đúng là số phận và cái duyên của hai thiên tài AoE theo một cách nào đó luôn gắn kết với nhau. 

 

Trên nền tảng EGO Play, Shenlong sẽ đại diện người Trung để đánh với Chim Sẻ Đi Nắng hai kèo Shang và Random đều chạm 5, và đây có lẽ là một cuộc chiến cân và khó lường hơn rất nhiều so với cuộc chơi giữa Shenlong – Hồng Anh cách đây ít ngày. Bởi lẽ ở kèo Assy, lối đánh tốc độ của Hồng Anh được đánh giá là lợi thế hơn, tuy nhiên riêng kèo Shang có lẽ không cần phải nói nhiều đến vấn đề đẳng cấp, bởi sự chênh lệch là quá rõ ràng khi Thần Long đè bẹp đối thủ 5-0.

 

Shenlong vẫn vậy, trên sở trường Shang, chỉ Chim Sẻ Đi Nắng mới thực sự khiến ngôi sao 8x cảm thấy dè dặt bởi trong khoảng 3 năm trở lại đây, chính Chim Sẻ mới là người đặt ra một thế cục mới cho cuộc chơi này bằng tốc độ, kĩ năng, tinh thần và cả phong cách đánh rất nhiều tay của mình. Còn Shenlong thì chỉ còn kĩ năng, tốc độ so với Sẻ lại yếu hơn, tinh thần cũng không tốt và khả năng đánh nhiều tay cũng thua. Những yếu tố gần như quyết định thành bại đều không ủng hộ Shenlong, trong khi đó, nếu đánh đúng trình độ mà không dính đến yếu tố thể lực và sự tập trung thì cửa cho Shenlong không hề cao. Người hâm mộ chỉ lo lắng là trong giai đoạn này, Chim Sẻ chưa kịp ổn định để nghĩ nhiều về đối thủ của mình mà thôi. Tất nhiên cũng phải nói đến chuyện phong độ của Shenlong rất tốt, về Trung Quốc, anh ta vẫn đánh đều và cho thấy thậm chí còn chuẩn chỉ hơn khi ở Việt Nam và yếu tố bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

 

Tuy nhiên kèo đấu hay nhất mà cũng là khó lường nhất chính là random, sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao nội dung này lại được đưa vào thi đấu khi Chim Sẻ quá mạnh như vậy? Câu trả lời rất đơn giản: Yếu tố may rủi của kèo chạm 5 và Shenlong thực sự cũng rất mạnh khi đánh kèo này.

 

Tại Trung Quốc, Shenlong vừa vô địch một giải đấu ở nội dung Random, anh ta đang là người đánh random hay nhất tại nước bạn. Mặt khác, lối chơi random của Shenlong rất dị, cầm bài xấu đánh phát triển, bài khỏe thì đánh rát luôn từ đầu. Chắc chắn đây là một kèo khó thở cho Chim Sẻ Đi Nắng chứ chẳng chơi. Một dự đoán rất cảm tính nghiêng về Chim Sẻ trong kèo Shang, ở kèo Random thì ngược lại.

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất