19h00 ngày 18/3, Hồng Anh - Kamachi vs Sơ Luyến - Phượng Hoàng Vô Danh: Kèo đấu khó lường!

15:03 - Thứ 5, ngày 18/03/2021


 

 

Liên tiếp là những ngày AoE Việt Trung sôi động với các kèo cung R, đến hôm nay, với kèo 22 thực sự hấp dẫn này, chắc hẳn khán giả cũng cảm nhận được khí thế ganh đua giữa hai nước ngày càng lớn và đang bước sang một thời kì mới mẻ và rất nhiều hy vọng. Sau một loạt kèo đấu chơi hết sức ấn tượng, Kamachi tiếp tục được tạo điều kiện góp mặt trong trận đánh với đối thủ được đánh giá rất cao là Sơ Luyến. “Mối tình đầu” của AoE Trung Quốc cũng chẳng lạ gì Kamachi, bởi tại giải đấu Việt Nam Open diễn ra vào năm 2019, Sơ Luyến cùng Tiễn Như Vũ đã gặp Kamachi – Dương Đại Vĩnh trong trận chung kết và dễ dàng đè bẹp đối thủ, bởi đơn giản là trên trình. 

 

Khán giả Việt Nam không có nhiều điều kiện để xem Sơ Luyến thi đấu, đặc biệt là khi anh rời La Mã Phục Hưng để trở lại quê nhà, tuy nhiên trong thời gian gần đây cái tên nổi bật nhất bên nhánh này lại không phải là Sơ Luyến mà là Tiễn Như Vũ, điều đó cho thấy phong độ của game thủ này có thể không phải là quá tốt, thế nhưng trình độ và tiếng tăm của anh ta vẫn là điều không thể nào bị xem nhẹ. Mặt khác, khán giả nước bạn cũng rất chờ đợi màn trình diễn của Phượng Hoàng Vô Danh, đây là game thủ sinh năm 1990 nhưng hiếm khi đánh chuyên nghiệp mà chỉ mới nổi lên trong một vài giải nhỏ, tuy nhiên người ta cũng đánh giá rất cao tay cung này. Phượng Hoàng Vô Danh và Kamachi có những điểm tương đồng lớn về chặng đường đến với kèo đấu, đều là những tài năng mới được tạo những điều kiện rõ ràng, vì thế đây sẽ là cuộc chơi giàu khao khát chứng minh bản thân và có thể sẽ góp phần làm cho cuộc chiến Việt – Trung trở nên màu sắc hơn với những nhân tố này.

 

 

Một nhân vật khác, được coi là yếu tố quyết định thành bại đó chính là Hồng Anh. Ngày hôm qua đại diện của Thái Bình vừa thất thủ trước Tiễn Như Vũ, và rõ ràng khán giả theo dõi đều cảm nhận được đây là kèo đấu mà đối thủ người Trung đã chơi hay hơn hẳn Hồng Anh, anh ta đánh vũ bão, bài bản và đúng là không hổ danh tay cung cự phách nhất ở nhánh này. Ngược lại, Hồng Anh tiếp tục cho thấy sự bấp bênh, thiếu ổn định và nó sẽ thật khó để chấm dứt trong ngày một ngày hai. Bên cạnh đó, sự kết hợp với Kamachi dù trên yếu tố con người là rất mạnh nhưng cả hai đều thuộc hệ đánh tốc độ, sẽ rất hợp với chơi solo, nhưng đánh 22 thì khả năng phát triển của hai game thủ người Việt đều bị nghi ngờ, mà ai cầm cái cũng chưa ở mức maxping. Thế nên chỉ dám đặt cửa đến 50% là cùng.

 

Hồng Anh đã dọn đến nhà mới với giấc mộng Vàng, thay đổi bản thân để hướng tới những mục tiêu xa hơn trong sự nghiệp. Nhưng bắt đầu từ sự hoài nghi ngày một lớn hơn trong người hâm mộ, không biết ngôi sao sinh năm 1996 này sẽ chơi ra sao. Có lẽ việc theo dõi 4 game thủ này đánh trong buổi tối là một món quà tuyệt vời, bởi ở khoảng thời gian này, ngoại trừ các kèo solo cung R có Chim Sẻ Đi Nắng, thì đây có lẽ đã là kèo rất đáng xem rồi. Hãy cùng chờ đợi những diễn biến kịch tính nhất!

 

EGO News
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất