19h00 ngày 28/2, Chim Sẻ Đi Nắng - Quýt vs Hồng Anh - BiBi: Super Sunday!

17:02 - Thứ 7, ngày 27/02/2021


 

 

Không còn gì thú vị hơn khi được chứng kiến một kèo đấu HOT trong ngày Chủ nhật, ở đó có đủ bộ ba đang dẫn đầu AoE Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng – BiBi – Hồng Anh và một nhân vật khách mời rất tài năng là Quýt. Kèo đấu 22 này ban đầu có sự xuất hiện của Vanelove, tuy nhiên đến thời điểm chốt kèo thì Quýt lại là người được xướng tên. Nhưng dù là ai đi chăng nữa thì BiBi – Hồng Anh mới là những nhân vật chính bởi cặp đôi này ngoài tài năng cá nhân đã được kiểm chứng, thì dù ở bất kì thời điểm nào thì việc họ chơi bên cạnh nhau vẫn mang đến những cảm xúc rất đặc biệt, bởi lối đánh quá hợp và có chung tư duy chiến thắng, tất nhiên là cả những drama xung quanh. 

Hồng Anh chỉ cần làm một nhiệm vụ duy nhất, đó chính là đánh chém quấy ở thời điểm đầu, còn lại BiBi sẽ lo. Khác với khi cặp với Chipboy, BiBi mang đến một cảm giác yên tâm hơn hẳn, không có chuyện đánh chủ lực mông lung, không cần phải vừa đánh vừa lo ngay ngáy xem Chim Sẻ đang làm gì, BiBi chơi rất chủ động trong các bài phát triển và sẵn sàng đánh sòng phẳng với kình địch Chim Sẻ Đi Nắng. Đây là thời điểm Hồng Anh có phong độ không tốt, điều đó là không thể phủ nhận, nhưng khi cặp với BiBi, nguồn sức mạnh dồi dào ấy sẽ lại được tái sinh và khán giả sẽ lại được chứng kiến cặp đôi có lẽ vừa khỏe, vừa thú vị nhất của AoE Việt.

 

 

Có người từng nói rằng BiBi cặp với Sẻ, hoặc Hồng Anh cặp với Sẻ thì phần còn lại không ai có cửa, điều đó có lẽ đúng. Nhưng nếu lấy BiBi làm trọng tâm thì lại thấy một phần khác của câu chuyện, đó là sự ăn rơ, cảm xúc và một lối chơi mà cả hai biết cách phân bổ sức mạnh, biết cách tạo điểm nhấn, và hơn hết là có sự cân bằng. Bất kì ai khi chơi với Chim Sẻ đều sẽ là kép phụ, nhưng Hồng Anh – BiBi không như vậy, họ có sự nhún nhường và mỗi người phát huy một sở trường riêng, không trùng lặp, không có có thứ màu sắc nhờ nhờ theo kiểu vừa có thể đánh cung, vừa có thể đánh chém, mà nhiệm vụ của họ là rõ ràng ngay từ đầu.

Lần trước khi đánh cặp và thua, một vài scandal đã nổ ra, những khép lại tất cả những lùm xùm đó, việc BiBi – Hồng Anh quay trở lại là một điềm lành và là một món quà quá thú vị dành cho người hâm mộ. Việc còn lại là xem Chim Sẻ - Quýt làm thế nào để có được một kết quả tốt đây? Bởi Quýt đang chơi không tốt, chính xác hơn là trong cả năm qua, game thủ này như mơ ngủ, lạc lõng giữa những người đồng đội ngôi sao tại Hà Nội và những dấu ấn để lại là vô cùng nhạt nhòa. Mặc dù lý thuyết cho rằng với lối đánh chém rát, Quýt có thể cân hoặc gần cân Hồng Anh trong thế đôi công, để nhạc trưởng của Sparta đánh solo với BiBi, nhưng thực tế thì không dám tin Quýt có thể làm được điều đó, bởi phong độ, khả năng phối hợp, chịu sức ép...vẫn còn bỏ ngỏ, thế nên dự cảm Hồng Anh chắn chắn vẫn sẽ lấn lướt ở thế trận này.

Chỉ còn Chim Sẻ, luôn luôn là Chim Sẻ, game thủ này phải đánh với 150% sức mạnh ở kèo Super Sunday thì cửa thắng mới rõ ràng. Mặc dù ở nội dung 22, Chim Sẻ với một game thủ trung bình thậm chí có thể đánh cân BiBi – Quýt, những sự kết hợp BiBi – Hồng Anh khác với tất cả những sự kết hợp khác, mà rõ ràng trong quá khứ, Sẻ thua nhiều hơn thắng và rất khó có một lời giải chính xác với bài toán này. Super Sunday sẽ là cuộc dạo chơi của BiBi - Hồng Anh! 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất