19h00 ngày 29/4, Chim Sẻ Đi Nắng - Kamachi vs Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh: Kèo dễ chơi!

09:26 - Thứ 5, ngày 29/04/2021


 

Kamachi đã gặp vấn đề khi chơi cạnh Hồng Anh, những trận giao hữu thất bại và một giải đấu Maxhome thảm họa đã cho thấy khả năng kết hợp giữa hai game thủ này là không được tốt như kì vọng, bản thân là hệ solo nhưng với kinh nghiệm chinh chiến của mình thì người ta kì vọng Hồng Anh phải gánh vác và là chỗ dựa cho người đồng đội, nhưng đúng thật là game thủ của Thái Bình không làm được, nên Kamachi nếu muốn đánh kèo cung R thực sự khỏe thì phải cặp với người khác, mà lý tưởng nhất thì đương nhiên là Chim Sẻ Đi Nắng. Kèo đấu tối nay sẽ vừa là học hỏi, trau dồi vừa có thể giúp Kamachi chơi sòng phẳng, phô diễn tất cả những gì tốt nhất. 

 

 

Chim Sẻ đang quá tự tin trước mọi đối thủ, việc đè bẹp BiBi đã giúp Sẻ thêm một lần khẳng định vị trí số 1 trong làng AoE đương đại, ngôi sao của Sparta có thể đi du lịch về để đánh trận đỉnh cao mà không cần quá tập trung vào kèo, điều đó cho thấy khoảng cách về trình độ giờ là quá xa. Còn với cung R, những cái tên xuất sắc nhất như Shenlong, Ngư Nhi đều không thể vượt qua được, thì đây đúng thực đã là độc cô cầu bại của bộ môn AoE này rồi. Còn ở nội dung 22 cung R, Sẻ có thể gánh U98 thắng cả cặp Long Ngư thì đẳng cấp gánh team là điều không còn gì phải bàn cãi nữa. 

 

U98 đã thua sấp mặt khi đánh cung R với Kamachi, với giới chuyên môn thì đó không phải là bất ngờ vì Kamachi đánh trên phân là điều quá rõ, chính vì thế mà có thể khẳng định khi đánh cặp với Sẻ thì Kamachi chẳng thua gì 98 cả đâu và Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh cũng chẳng có gì là đáng ngại cả. Sự phối hợp của bộ đôi người Quảng Đông được đánh giá cao nhưng nên nhớ Đổ Thánh phong độ rất bình thường còn phong độ của Sẻ tầm này khi ông biết ai có thể cản nổi. Một chiến thắng là điều này trong tầm tay của Việt Nam! 

EGO News
Xem thêm:

Gunny

U98


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất