19h00 ngày 4/3, Sparta và Liên quân Thái Bình: Cuộc dạo chơi trước thềm giải đấu?

10:21 - Thứ 5, ngày 04/03/2021


 

Từ nửa cuối tháng 2 trở lại đây, game thủ Long Lê – Người đang thuộc biên chế Sài Gòn New có rất nhiều kèo đấu cặp với các game thủ của Thái Bình, điều này làm dấy lên tin đồn đến đầu quân cho clan quê lúa, chưa biết thực hư ra sao nhưng nếu điều này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung tốt để hoàn thiện team rất giàu truyền thống này. Bản thân sau khi kết hợp với Long Lê thì Thái Bình cũng có những chiến thắng đáng chú ý và một lối chơi đa dạng hơn khá nhiều vì đây là một game thủ có trình độ (vừa vô địch League II). Tuy nhiên trong tối nay, khi thách thức Sparta với bộ ba Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào – U98, có cảm giác như Thái Bình hơi vội vàng.

 

Thái Bình sẽ đánh đúng bài vở là đôn Truy Mệnh lên làm chủ lực chính và xếp Hồng Anh – Long Lê trở thành hai vệ tinh xoay xung quanh với các bài đánh cung tấn công, hoặc sẽ xếp Hồng Anh đánh chủ lực để Truy Mệnh đánh cống hiến theo kiểu quấy phá, giữ chân Chim Sẻ như phong cách chơi trong thời gian gần đây. Phương án thì đã rất rõ ràng, vấn đề chỉ nằm ở chất lượng con người sẽ bị nghi ngờ mà thôi, dù đội hình đồng đều nhưng liệu có đủ để khóa Chim Sẻ hay không lại là câu chuyện khác. 

 

 

Truy Mệnh đã chơi cực kì hay và góp công lớn trong chiến thắng ở nội dung 33 Shang gồm Truy Mệnh – Hồng Anh – Yugi tại Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng. Tuy nhiên Long Lê chưa chắc đã là một phiên bản nâng cấp của Yugi bởi kinh nghiệm chưa đủ nhiều trong khi đánh cung không phải là quá xuất sắc. Còn với Sparta, cung R không phải sở trường của Mạnh Hào, nhưng với chiến thuật bảo vệ Chim Sẻ ở thời điểm đầu thì việc giữ cánh không phải là không thể, chưa kể U98 cũng là một trong những tay cung rất tài năng và sẵn sàng cân 1,5 nếu có một thể bài ổn. 

 

Có điều là Sparta đánh 33 thỉnh thoảng lỗi nhịp, đó là sự thật không phải bàn cãi, nhưng nhìn cái cách Chim Sẻ Đi Nắng đè bẹp Shenlong và khí thế bùng nổ, sẵn sàng cho giải đấu diễn ra vào ngày mai, có lẽ Sparta sẽ chơi một trận đúng trình để hạ gục đối thủ, qua đó có một tâm lý tốt để bước vào cuộc chơi mới. 

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất