19h00 ngày 5/8, Nghệ An vs Hà Nội: Quá khó lường!

10:01 - Thứ 4, ngày 05/08/2020


 

Thất bại trước Sparta vào tối qua là rất đáng tiếc với Nghệ An, có những thời điểm họ chơi rất tập trung, sòng phẳng, thậm chí còn hay hơn đối thủ, nhưng đúng giai đoạn nhạy cảm nhất thì có cảm giác No.1 và các đồng đội hơi lỏng tay, dẫn đến việc thua trắng trong C3. Tuy nhiên không cho mình thời gian để buồn, clan xứ Nghệ tiếp tục đặt lịch hẹn với Hà Nội vào tối nay để duy trì cảm giác đánh 44, nhất là khi họ muốn rèn đội hình với sự xuất hiện của Không Được Khóc. 

 

Bản lĩnh Nghệ An! 

 

Nhìn game thủ người Quảng Ninh thi đấu vào tối qua, rõ ràng anh ta đã dần lấy lại được phong độ tốt nhất dù không chơi đỉnh cao trong thời gian khá dài, những gì Không Được Khóc làm được là ổn, cầm cung chủ lực hay chém đầu cánh đều có độ khó chịu nhất định. Nhìn chung, đội hình vô địch Việt Nam Open vẫn cho thấy nét chiến thuật riêng, có bản sắc, có sự gắn kết, nên nếu vào tay thì họ hoàn toàn có thể là clan mạnh nhất. Tư duy của những người cầm cái lâu năm như No.1 - Vô Thường vẫn được thể hiện rất rõ trong các bài đánh đời 4 nên đây hoàn toàn không phải là vấn đề dù nhiều người cho rằng họ đã qua thời kì đỉnh cao, nhưng thực tế thì không phaỉ như vậy. Hơn hết họ có con bài tẩy Chipboy, vẫn rất khỏe, đánh có sức bật và hoàn toàn có thể chém cân đôi để tạo lợi thế. 

 

Trong khi đó, Hà Nội cũng không vừa, họ đang dần tìm lại ánh hào quang năm xưa khi Tý, X.Thứ, Namsc đã có sự trưởng thành, họ vượt qua Sparta và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ mạnh nhất. Sau những giải đấu chơi nổi bật gần đây nhưng chưa gặp may mắn, clan Thủ đô quyết tạo dựng lại chỗ đứng trên bản đồ Gigantic và mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng trước Nghệ An. Phải nói rằng việc tổ chức ốp quân vẫn là đặc sản của Hà Nội, nó mạnh mẽ, đầy đủ sự hiếu thắng và tự tin, nên bất kì game thủ nào bên phía Nghệ An cầm chủ lực trong tối nay cũng đều phải chơi với một tinh thần thép, phải luôn sẵn sàng để chống đỡ. Đây là kèo quá khó để đưa ra một dự đoán cá nhân, độ HOT và cân tài của nó thực sự sẽ khiến khán giả không thể bỏ qua. Khán giả tin vào bản lĩnh của Nghệ An hay Sức mạnh của Hà Nội? 

 

 

#PhạmThyAnh

EGO News
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất