19h00 ngày 6/1, EGO Play: Việt Nam vs Trung Quốc - Đôi công sẽ khó!

09:32 - Thứ 4, ngày 06/01/2021


 

Nền tảng EGO Play tiếp tục mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho khán giả khi là cầu nối thực hiện kèo đấu liên quân giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra vào tối nay, 6/1/2020/. Đây là một kèo được đánh giá là hấp dẫn bởi những game thủ có mặt đều có trình độ chuyên môn tốt, cho dù đây là một kèo cung thì phía AoE Việt cũng hy vọng có thể đánh một trận thực sự tưng bừng.

 

Chưa bao giờ U98 – Truy Mệnh – Hồng Anh lại cùng ra sân trong một trận đấu cung R Assyrian như thế này, xét theo từng cá nhân thì cả ba đều để lại những dấu ấn tương đối đậm nét, có tính chiến đấu cao. Tuy nhiên việc chưa có trải nghiệm đánh đồng đội sẽ là một vấn đề lớn đối với họ, cho dù nhìn qua đội hình cũng có thể hiểu là Truy Mệnh sẽ đóng vai trò chủ chốt, phát triển, còn U98 và Hồng Anh sẽ thiên về tấn công nhiều hơn, chiến thuật khá rõ ràng. Ở thế trận này thì Hồng Anh sẽ phát huy được sức mạnh trong khả năng đánh đột biến và U98 sẽ chơi rất lì trước các đối thủ người Trung, ưu điểm đã rõ nhưng vấn đề ở đây là trong một số kèo trong thời gian vừa rồi thì cả hai game thủ này thường thua và thua rất sâu, họ làm người ta có cảm giác là không thể chiến thắng mà chỉ có thể đánh cầm cự. Điều đó có thể đúng, có thể sai, nhưng kết quả thì vẫn luôn cho thấy một cách khá rõ ràng.

 

 

Làm thế nào để xua tan suy nghĩ nếu không có Chim Sẻ Đi Nắng thì Việt Nam không có cửa đánh cung với người Trung? Thật sự sẽ là rất khó bởi thành tích đối đầu thì nước bạn đúng là chỉ ngại mỗi Sẻ, còn Hồng Anh vẫn chỉ ở mức…bình thường mà thôi. Đến ngay cả người có tố chất đánh cung tốt như Truy Mệnh cũng lâu lắm rồi không đánh thì rõ ràng việc phong độ, sự ổn định, sự “hiểu” nhau, trình độ…vẫn còn bị đặt dấu hỏi. Bởi phía bên kia đối thủ là Tiễn Như Vũ – Lôi Lão Hổ - Sơ Luyến, họ đều là top những người đánh Assy hay nhất Trung Quốc, họ đánh cung thường xuyên, đánh không cần phải ngồi cạnh nhau và đặc biệt là thương hiệu đã có từ nhiều năm mà không cần phải kiếm chứng gì.

 

Riêng về mặt trận tấn công thì có thể thấy Hổ - Vũ – Luyến ai đánh cũng kinh khủng, có thể chiến thuật của họ sẽ là đẩy Vũ lui về chơi phát triển còn Hổ và Luyến dồn lên tạo lợi thế. Kiểu đánh vỗ mặt của hai cao thủ này từng khiến cho những ngôi sao tầm cỡ như Shenlong – Ngư Nhi phải toát mồ hôi thì để trụ được có lẽ sẽ không dễ cho bộ ba của Việt Nam. Nếu đánh đôi công thì có lẽ Trung Quốc sẽ thắng và thắng rất đậm, chỉ có thể chờ xem những chàng trai trẻ có thẻ chơi một lối chơi uyển chuyển hay không, vì đây là một kèo khó thở cho chính họ và cho cả người hâm mộ.

 

Dự đoán: Trung Quốc thắng 3-0

 

 ---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung 2021

- Khởi tranh: 15/01 – 23/01/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung 2021:

+ Nhà tài trợ Vàng: Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Perfect Smile. Fanpage: https://www.facebook.com/VienNhaKhoaThamMyCongNgheCaoPerfectSmile   

+ Nhà tài trợ Đồng hành:

- Lung Cleanser: https://www.facebook.com/vec.lungcleanser/ 

- Hoàng Tuấn TECH: https://www.facebook.com/Lapdatphonggamenet/ 

- EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay 

 

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất