19h00: Solo Ya - Assy, cơ hội nào để HeHe đả bại Thần Long? 

11:00 - Thứ 5, ngày 10/12/2020


 

 

Khác với thể thức đậm tính may rủi như solo random, Ya - Assy/ Assy - Ya là một thể thức thi đấu đòi hỏi rất nhiều ở trình độ người chơi. Trí tuệ từ bộ óc và kỹ năng của đôi bàn tay có cơ hội để phát huy ở mức độ tối đa. Và 19h tối nay, một lần nữa, hai con người đại diện cho hai trường phát rõ rệt trong Đế chế sẽ lại có cơ hội chạm trán trong thể thức rất đáng để chờ đợi ấy. 

 

19h00 tối nay, các game thủ sẽ thi đấu kèo Ya - Assy trên nền tảng EGO Play

 

HeHe là một game thủ "dị", và khi được cầm Yamato anh cũng luôn tỏ ra rất quái. Khác với hầu hết các game thủ khi chơi ở thể thức này thường lựa chọn việc đánh trâu ngựa chém, tăng BL theo thời gian và "phay" nát đối thủ, HeHe lại có những bài đánh rất riêng. Với sở trường ôm bom và khả năng vảy E đạt đến độ thượng thừa, HeHe không ít lần khiến đối thủ phải giật mình với những pha dâng BL vào trong nhà từ rất sớm, có khi là những chiếc BL đóng rất nhạy cảm để cản trở việc bo nhà. Nếu người chơi Assy có ý đồ khung nhà mà gặp phải những tình huống như vậy, xác suất phải nhận thất bại là khá cao. Thậm chí ngay cả khi Assy chủ động đánh ở thế trận ăn hoang, đổi nhà và quản map, những pha vẩy E tạo thành thương hiệu của HeHe cũng giúp anh chiếm lợi thế không nhỏ trong những tình huống bắt quân đi lẻ. Chúng ta đều biết rằng, dù cho Assy là cung R tuyển với khả năng bắn nhanh hơn lên đến 30%, nhưng nếu số lượng cung chưa tụ được quá đông sẽ không phải là đối thủ của Ya - cũng là một loại chém rất tuyển.

 

Game thủ HeHe

 

Điểm yếu của HeHe nằm ở những những trận đánh dài hơi và nhất là khi anh này được cầm cung. Phong cách chơi rực lửa khiến cho game thủ thuộc clan Haruko Skyred tỏ ra rất mạnh ở thời điểm trước phút thứ 20. Nhưng khi trận đấu càng kéo dài và cần đến yếu tố lì lợm cùng nhãn quan về chiến thuật siêu đẳng, sự nóng vội sẽ khiến sức mạnh của HeHe giảm đi phần nào. Trong khi đây lại là sở trường lớn nhất của Shenlong. Mặt khác, Ya và Assy đều là những quân có khả năng ép đời tốt, ít bị ảnh hưởng bởi bài vở như Random. Vậy nên trước một con người rất mạnh như Shenlong, đây vẫn là kèo đấu được nhận định là khó khăn dành cho game thủ HeHe. 

 

Do đó, để chiến thắng trong kèo đấu này thì HeHe cần phải giữ được cái đầu lạnh. Ngoài việc phát huy đúng với sở trường là chém và vảy E, HeHe đôi lúc cũng cần chậm lại ưu tiên đánh ở thế phát triển. Bởi lẽ ngay cả khi cung R Assy tụ được một số lượng lớn, ngựa chém Ya với công nghệ chém 4 và đầu máu cũng không hề tỏ ra e sợ. Ngược lại, khi được cầm Assy, HeHe càng cần phải đánh tốt hơn ở thế tấn công đổi nhà và lao vào cuộc chơi quản map. Sự khó lường trong thế quản map sẽ đem đến trạng thái cân bằng với đối thủ, còn nếu lựa chọn ở thế đánh thủ toàn tập rất có thể anh sẽ rơi vào cái bẫy mà Ya của Shenlong giăng sẵn. Nên nhớ rằng Shenlong cũng đã từng hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng hay các game thủ hàng đầu Việt Nam với phong cách gây áp lực và bật 4 sớm. 

 

Shenlong rất mạnh trong thể thức Ya - Assy

 

Cuộc so tài giữa hai con người với những tư duy trong lối chơi và sở trường hoàn toàn khác biệt, điều này sẽ tạo nên những trận đấu hết sức kịch tính, đôi lúc đem đến cả sự nghẹt thở. Nhưng với sự phiêu lưu của HeHe và lối chơi bằng cảm hứng như Shenlong, những tình huống hài hước thú vị cũng sẽ là điều không thể thiếu trong kèo đấu này. 

 

Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hay không thể bỏ lỡ, và hãy cùng đặt niềm tin vào một ngày thi đấu tỏa sáng của HeHe trước người Trung.  

 

 =========================================================

 

Phần mềm EGO Play hân hạnh mang đến cho quý khán giả trận đấu này, thông tin chi tiết:

 

- Thời gian: 19h00 ngày 10 - 12 - 2020

 

- Thể loại: Ya - Assy/ Assy - Ya chạm 5

 

- Địa điểm: thi đấu online trên nền tảng EGO Play 

 

- Livstream trực tiếp trên Fanpage mới của game thủ Shenlong: https://www.facebook.com/shenlongcn

 

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất